“กิฟฟารีน” บุกตลาดสกินแคร์

กิฟฟารีน” บุกตลาดสกินแคร์ ทุ่ม 60 ล้านดึง อั้ม-พัชราภา พรีเซ็นเตอร์ ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม’  

กิฟฟารีน ผู้นำแบรนด์ขายตรงสัญชาติไทย กางแผนรุกตลาดสกินแคร์ ล่าสุดอัดงบ 60 ล้านบาท เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ‘กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม’ พร้อมดึงซุป’ตาร์อันดับ 1 ของเมืองไทย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “The Superstar’s Secret” หวังกระตุ้นยอดขายเดือนละ 3 แสนขวด ตั้งเป้าสร้างยอดธุรกิจเติบโต 3-5%

แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “ในปีนี้กิฟฟารีนมีแนวทางในการดำเนินธุรกิจที่มีการปรับเปลี่ยนค่อนข้างมาก เน้นไปที่การพัฒนาทั้งเทคโนโลยี และปรับลุควิธีการทำงาน ทั้งในกลุ่มนักธุรกิจ และการพัฒนาระบบสนับสนุนทางการตลาดต่างๆ ด้วยการให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นอันดับแรก เน้นที่การนำเสนอสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ทั้งเรื่องของสุขภาพและความงาม โปรแกรมส่งเสริมการขายต่างๆ รวมถึงการสร้างแบรนด์สินค้าให้น่าสนใจทั้งในกลุ่มลูกค้าเดิม และลูกค้าคนรุ่นใหม่ ทั้ง o ffline และ online และการออกแบบช่องทางการซื้อสินค้าให้สามารถเข้าถึง customer journey ได้ในทุกช่องทาง ตลอดจนการโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่ต้องพัฒนาคอนเทนท์ที่โดนใจ ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ เพราะทุกวันนี้ผู้บริโภคมีความหลากหลาย และมีทางเลือกมากมาย การดำเนินธุรกิจจึงต้องตอบโจทย์ และเข้าถึงผู้บริโภคได้ในทุกช่องทาง”

ในปี 2562 บริษัทฯ ตั้งเป้าเติบโตขึ้น 3-5% โดยทุ่มงบประมาณทางการตลาด 200 ล้านบาท ใช้พรีเซ็นเตอร์เป็นตัวแทนในการสื่อสารจุดเด่นของผลิตภัณฑ์สู่ผู้บริโภค มีแผนกระตุ้นยอดขายกลุ่มสกินแคร์ให้เพิ่มขึ้น เน้นการสร้างเครือข่ายผู้ใช้สินค้าทั้งในกลุ่ม offline และ online ขยายฐานลูกค้าที่เป็นทั้งผู้ขายออนไลน์ และผู้ซื้อออนไลน์ ใช้เทคโนโลยีในการทำธุรกิจมากขึ้น และพัฒนานักธุรกิจให้สามารถใช้เครื่องมือที่ทันสมัยอย่างครบครัน รวมทั้งพัฒนาศักยภาพนักธุรกิจ

“ปีนี้ กิฟฟารีน มีแผนกระตุ้นยอดขายกลุ่มสกินแคร์ให้เพิ่มขึ้น โดยเลือกผลิตภัณฑ์ ‘กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม’ ขั้นตอนแรกก่อนการบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ ด้วยไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% จากประเทศเยอรมนี ผ่านการรับรองมาตรฐานจากสถาบัน Ecocert ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล”

โดยทำการทดสอบกับอาสาสมัครที่เข้าร่วมโครงการ อายุระหว่าง 25-50 ปี จำนวน 38 คน โดยใช้ผลิตภัณฑ์ ‘กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม’ 100% ของอาสาสมัครมีผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างชัดเจนภายใน 2 สัปดาห์ และ 71.06% ผิวหน้าเรียบเนียนมากขึ้นภายใน 4 สัปดาห์

ด้าน คุณพงศ์พสุ อุณาพรหม ผู้อำนวยการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ‘กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม’ เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสกินแคร์ที่ขายดี และมียอดผู้ซื้อซ้ำ จนมียอดขายไปแล้วกว่า 120,000 ขวด หลังจากเริ่มจำหน่ายเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เราจึงทุ่มงบ 60 ล้านบาท เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่ นักธุรกิจกิฟฟารีน และกลุ่มลูกค้าทุกช่วงวัย

โดยดึง คุณอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกเบอร์หนึ่งของเมืองไทยมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ชุด “The Superstar’s Secret” ภายใต้คอนเซปต์ เพราะ ‘อั้ม’ จะเลือกแต่สิ่งดีๆ ให้ตัวเองเสมอ ผ่านเครื่องมือทางการตลาดแบบครบวงจร รวมถึงการทำการตลาดมากขึ้นในช่องทางออนไลน์ผ่าน Facebook: giffarineofficial Line: @giffarinethailand พร้อมต่อยอดด้วยกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในรูปแบบของโปรโมชั่น เพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ‘กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม’ และพรีเซ็นเตอร์ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ โดยตั้งเป้ายอดขายเพิ่มเดือนละ 3 แสนขวด”