บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ปากช่อง จ.นครราชสีมา

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เดินหน้าขยายรูปแบบไฮเปอร์มาร์เก็ต สาขาปากช่อง จ.นครราชสีมา ลำดับที่ 150 หวังเพิ่มทางเลือกช้อปปิ้งเจาะกลุ่มลูกค้าเมืองย่าโมและพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพและบริการตามมาตรฐานระดับประเทศ มากถึง 21,997 รายการ

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดให้บริการบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เป็นไฮเปอร์มาร์เก็ต สาขาที่ 150 ของ บิ๊กซี เพื่อขยายสาขาอย่างต่อเนื่องและเพิ่มทางเลือกศูนย์กลางช้อปปิ้งแห่งใหม่ รวมถึงรองรับความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่ง บิ๊กซี จะมุ่งมั่นนำเสนอการจำหน่ายสินค้าคุ้มค่า คุ้มราคา ที่ช่วยลดค่าครองชีพและตอบสนองความต้องการของลูกค้าและชุมชนอย่างตรงจุด โดยยึดวิสัยทัศน์ของการดำเนินงานภายใต้นโยบาย “ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า” ทั้งนี้ ภายในงานยังมี นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา มาเป็นประธานในพิธีเปิด

สำหรับ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาปากช่อง ถือเป็นลำดับที่ 10 ในรูปแบบมาร์เก็ต และไฮเปอร์ มาร์เก็ต ของบิ๊กซี ในพื้นที่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา มีพื้นที่รวม 48,250 ตารางเมตร โดยจัดสรรเป็นพื้นที่อาคารบริการลูกค้า 13,867 ตารางเมตร มีสินค้าคุณภาพหลากหลายประเภทจำหน่ายในราคาประหยัดภายใต้การให้บริการตามมาตรฐานระดับประเทศ มากถึง 21,997 รายการ ตลอดจนอำนวยความสะดวกพื้นที่จอดรถยนต์และจักรยานยนต์ รวม 1,185 คัน ให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการที่บิ๊กซี