บิ๊กซี เอาใจขาช้อป เดินหน้าจัดโปรโมชั่นเครื่องใช้ไฟฟ้าราคาพิเศษ

“บิ๊กซี” ส่งโปรโมชั่น “ลดสนั่น ช้อปสนุก” ดันค้าปลีกคึกคัก ฟรีของแถมมากมาย เมื่อซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ร่วมรายการ พร้อมข้อเสนอผ่อนสินค้าสุดพิเศษกับบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ และบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ คาดกระตุ้นยอดขายเพิ่มขึ้นเท่าตัวจากโปรโมชั่นดังกล่าว

นายปฐพงศ์ เอี่ยมสุโร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า บิ๊กซี จัดโปรโมชั่น “ลดสนั่น ช้อปสนุก” เพื่อนำเสนอสินค้าราคาพิเศษและสร้างทางเลือกหลากหลายผ่านสินค้าแบรนด์ดัง โดยเฉพาะกลุ่มอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตอยู่ที่บ้าน (happy at home) ประกอบด้วย กลุ่มอุปกรณ์เสริมการเรียนรู้ การทำงาน รวมถึงการประกอบอาหารจากที่บ้าน เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของลูกค้าในกลุ่มสินค้าดังกล่าวและคาดว่ายอดขายกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าจะเพิ่มขึ้นเท่าตัวจากโปรโมชั่นดังกล่าว เริ่มวันที่ 11 – 24 มิ.ย. 2563

พิเศษ โปรโมชั่นผ่อนสินค้าในแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรศัพท์มือถือ (เมื่อชำระเต็มจำนวน) ผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ ลดทันที 5% (ยกเว้นสินค้าที่ไม่ร่วมรายการ) หรือ แบ่งชำระ 0% นาน 6 เดือน ที่แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรศัพท์มือถือ ยอดสินเชื่อตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป/ เซลล์สลิป และโปรโมชั่นผ่านบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ ผ่อน 0% นาน 3 เดือน หรือ ผ่อน 0.59% ต่อเดือน นาน 18 เดือน ต้องมียอดสินเชื่อ ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป/สัญญา

สำหรับสถานการณ์ของตลาดค้าปลีกโดยรวมในช่วงที่ผ่านมาได้รับผลกระทบอยู่บ้างจากปัจจัยการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 และส่งผลกระทบในมิติต่าง ๆ ทั้งทางตรงและทางอ้อม ทั้งการทำให้พฤติกรรมการช้อปปิ้งของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป เกิดการปรับตัวที่เป็นวิถีชีวิตแบบใหม่ (New Normal) การเลือกช้อปปิ้งจากช่องทางออนไลน์มากขึ้น บิ๊กซีจึงเลือกนำเสนอสินค้าในกลุ่มจำเป็นที่เอื้ออำนวยต่อการใช้ชีวิตในแบบ New Normal ของลูกค้า

โดยช่วงที่ผ่านมาแม้ว่าจะมีการปิดพื้นที่ขายในบางโซนอยู่บ้าง แต่ลูกค้ายังคงต้องการสั่งซื้อสินค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าซัมเมอร์ โดยจากมาตรการการช่วยเหลือและเยียวยาเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 นั้น ส่งผลให้ผู้บริโภคกลุ่มดังกล่าวมีกำลังซื้อมากขึ้น ทั้งยังส่งผลต่อการจับจ่ายใช้สอยและยอดขายที่เพิ่มขึ้นในสินค้าบางกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าที่เกี่ยวกับช่วงฤดูร้อน เช่น พัดลม เครื่องปรับอากาศ รวมถึง คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก โทรศัพท์มือถือ โดยเป็นผลมาจากปัจจัยสภาพอากาศที่ร้อนมาก และลูกค้าอั้นการซื้อ ส่งผลให้ยอดขายกลุ่มสินค้าดังกล่าว เพิ่มขึ้น 30-40% และกลุ่มคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค เพิ่มขึ้นกว่า 50%

บิ๊กซี ให้บริการสั่งซื้อสินค้าได้ทางโทรศัพท์หรือแอปพลิเคชันไลน์ (Line Application) ผ่านบริการ “โทรมาช้อป หรือ ไลน์มาช้อป” รวมถึงบริการ Drive-Thru ขับรถเข้ามารับสินค้า ณ จุดจอดรถรับสินค้าของบิ๊กซีแต่ละสาขาที่ให้บริการ ตลอดจนจัดส่งสินค้าแบบ Home Delivery ส่งตรงถึงบ้าน ภายในรัศมีตามเงื่อนไขที่กำหนด พิเศษ สำหรับสมาชิกบิ๊กการ์ด ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก ทุกการใช้จ่าย 1 บาท = 1 คะแนน เพื่อใช้คะแนนแลกรับส่วนลดได้ทันที สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือ เฟซบุ๊ก Big C – บิ๊กซี https://www.facebook.com/BigCBigService/ หรือโทร.1756

 

บิ๊กซีลดสนั่น ช้อปสนุกโปรโมชั่น
Comments (0)
Add Comment