ฉุกคิด ก่อนหมดตัว !! หมดยุคเสือนอนกิน อยากมีเงินต้องเสียเหงื่อ อัพเดท!! 1,059 บริษัทขายตรง-ตลาดแบบตรง

เป็นคำพูดลอยๆให้สะกิดใจอยู่บ่อยครั้งจากมุมมองท่านผู้บริหารขายตรงหลายท่านพูดว่า ทุกวันนี้มีบริษัทขายตรงเกิดขึ้นมากมาย แต่จะมีบริษัทขายตรงน้ำดี เนื้อแท้ที่ลุกขึ้นมาทำธุรกิจอย่างถูกต้องจริงจัง จริงใจ ต่อผู้บริโภคจะมีตัวเลขถึง 10 บริษัทหรือเปล่าก็ไม่รู้ ?

เป็นเรื่องน่าคิด!! เพราะทุกวันนี้แม้ว่าจะมีบริษัทขายตรงผุดเปิดใหม่ราวดอกเห็ดหลากหลายสายพันธุ์ ทั้งของไทยเองและสายพันธุ์ต่างชาติ แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นเห็ดชนิดไหนกันบ้าง เห็ดมีพิษปนเปื้อนเชื้อราสิ่งสกปรก กินแล้วตายทันที หรือตายผ่อนส่ง  หรือเป็นสายพันธุ์เห็ดชั้นดีคับคุณภาพ สร้างคุณประโยชน์ต่อร่างกายสามารถฝากชีวิตได้ ล้วนเป็นสิ่งที่เราต้องใช้เวลาพิสูจน์กันต่อไป !!!

เอาเป็นว่า !! “กันไว้ดีกว่าแก้” สำหรับใครที่ชื่นชอบทำธุรกิจขายตรง งานเครือข่าย หรือ กำลังมองหาเป็น”อาชีพที่สอง”เสริมรายได้ ในเบื้องต้นนี้สื่อออนไลน์“ข่าวอัพเดท”ขอเปิดพื้นที่แห่งนี้ให้ท่านได้เข้าไป “ตรวจสอบรายชื่อผู้ประกอบธุรกิจขายตรง และ ธุรกิจตลาดแบบตรง” ที่จดทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการผู้บริโภค และได้วางหลักประกันตามกฎกระทรวงอย่างถูกต้อง

เพราะอย่างน้อยในเบื้องต้นก็เป็นการสกรีนความปลอดภัยระดับหนึ่งได้ไม่มากก็น้อย แต่ก็ยังมีบางบริษัทที่หัวหมอ หมกเม็ดทำธุรกิจไม่ตรงตามที่ยื่นแผนธุรกิจไว้หลอกต้มตุ๋นมากมาย  จึงขอย้ำว่า”ทุกการลงทุนมีความเสี่ยง ควรศึกษาให้รอบคอบ ก่อนการตัดสินใจ และหมดยุคเสือนอนกินแล้ว”

Update  : รายชื่อผู้ประกอบธุรกิจขายตรง ธุรกิจตลาดแบบตรง  ที่จดทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการผู้บริโภค และได้วางหลักประกันตามกฎกระทรวง การวางหลักประกันการประกอบธุรกิจขายตรงและตลาดแบบตรง พ.ศ.2561

ปัจจุบัน (ข้อมูล ณ วันที่ 16 มิถุนายน 2563)  มีรวมทั้งสิ้น 1,059  บริษัท แบ่งเป็นบริษัทตลาดแบบตรง  544 แห่ง และ บริษัทขายตรง 515  แห่ง   (*บางบริษัทได้มีการจดทะเบียนทั้ง 2 รูปแบบตามลักษณะการประกอบธุรกิจ*)  ส่วนจะมีบริษัทขายตรงค่ายไหนกันบ้าง ตรวจสอบได้เลย

https://www.ocpb.go.th/more_news.php?cid=376

https://www.ocpb.go.th/news_view.php?nid=9961

 

MLMขายตรงตลาดออนไลน์ตลาดแบบตรงธุรกิจเครือข่าย
Comments (0)
Add Comment