บิ๊กซี เปิดรับผู้บริหารสายงานธุรกิจค้าปลีก ไม่จำกัดจำนวน

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เปิดโครงการ “2021 Store General Manager Management Trainee” ค้นหาผู้มีทักษะและพัฒนาศักยภาพของผู้จัดการสาขา เพื่อการเติบโตเป็นผู้บริหารในสายงานธุรกิจค้าปลีก และช่วยคนไทยในช่วงวิกฤตโควิด-19 หลังจบโครงการและมีผลงานดีผ่านเกณฑ์ของโครงการฯ  มีรายได้สูงสุดถึง 200,000 บาท เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 29 พ.ย.63 (ไม่จำกัดจำนวนผู้เข้าสมัคร)

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี กล่าวว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจของประเทศไทยเป็นอย่างมาก ทั้งต่อภาคธุรกิจและอุตสาหกรรม มีประกาศปิดโรงงาน  มีการปลดพนักงาน หรือบางแห่งก็ไม่รับพนักงานเพิ่ม ทำให้ยอดอัตราการว่างงานเพิ่มขึ้น ทั้งนี้ บิ๊กซี จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ที่ประสบปัญหาการว่างงานให้ผ่านพ้นวิกฤตทางครั้งนี้ไปด้วยกัน ด้วยการประกาศรับสมัครงานเพิ่มเติม ภายใต้โครงการ “2021 Store General Manager Management Trainee”  นับเป็นหนึ่งในเครื่องมือพัฒนาบุคลากร เพื่อตอบสนองเป้าหมาย การพัฒนาธุรกิจของกลุ่ม บีเจซี บิ๊กซี  โดยเฉพาะธุรกิจค้าปลีกซึ่งมีการแข่งขันสูงในปัจจุบัน  และเป็นการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรเป็นปณิธานขององค์กรในการพัฒนาคนเก่งและคนดี เพื่อเติบโตในองค์กรต่อไป”

สำหรับโครงการดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อค้นหาผู้มีทักษะและพัฒนาศักยภาพของผู้จัดการสาขาทั่วประเทศ เพื่อเติบโตเป็นผู้บริหารในสายงานธุรกิจค้าปลีก ทั้งทางด้านบุคลิกภาพ ความเป็นผู้นำ ทัศนคติการให้บริการ ด้วยการส่งมอบสินค้าและบริการที่เป็นเลิศไปสู่มือลูกค้า รวมถึงจิตวิญญาณในการเป็นเจ้าของกิจการ ด้วยเส้นทางการทำงานและพัฒนาเชิงลึก โดยกำหนดระยะเวลา 1 ปีหลังจบโครงการหากมีผลงานดีผ่านเกณฑ์ จะมีรายได้สูงสุดถึง 200,000 บาท คุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการ “พัฒนาผู้จัดการสาขาฝึกหัด 2564” ดังนี้

  • วุฒิการศึกษา ปริญญาโทด้านเศรษฐศาสตร์ การตลาด การบริหารจัดการ การเงินหรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องมีประสบการณ์การทำงานอย่างน้อย 2-4  ปี
  • อายุไม่เกิน 32 ปี
  • สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี

“อย่างไรก็ตาม กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ได้ให้ความสำคัญในการส่งเสริมอาชีพต่อเนื่อง และเห็นโอกาสท่ามกลางวิกฤต ตลอดจนเพื่อช่วยเป็นส่วนหนึ่งในการฟื้นฟูระบบเศรษฐกิจประเทศ และช่วยบรรเทาปัญหาด้านเศรษฐกิจ ความเป็นอยู่ให้กับคนไทย เราพร้อมเดินหน้าไปด้วยกันและหวังว่าสถานการณณ์ดังกล่าวจะคลี่คลายลงในเร็ววัน” นายอัศวิน กล่าวสรุป

ผู้สนใจสามารถสมัครและสัมภาษณ์ได้ด้วยตนเอง ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563 เวลา 08.30-16.00 น. ณ วิคเตอร์คลับ สามย่านมิตรทาวน์ ชั้น 7 (ไม่จำกัดจำนวนผู้สมัคร) หรือสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Big C Careers TH , Line : @Big C Careers เบอร์โทร 063-208- 0701 Email : Recruit@bigc.co.th