บีเจซี ทุ่ม 100 ล้าน เขย่าตลาดทิชชูเกรดพรีเมียม

ใหม่ เซลล็อกซ์ พิวริฟาย พรีเมียม หนา  3 ชั้น กระดาษทิชชูเกรดคุณภาพพรีเมียม ภายใต้การบริหารของ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือบีเจซี ได้ออกสินค้า เซลล็อกซ์ พิวริฟาย พรีเมียม คุณภาพใหม่ดียิ่งขึ้น มีจุดเด่นเรื่องความหนา 3 ชั้น ตอบโจทย์การซึมซับมากขึ้นถึง 50%  อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยดีไซน์บรรจุภัณฑ์ที่ดูพรีเมียมและทันสมัยมากยิ่งขึ้น สะอาดด้วยเทคโนโลยี GermClear+ เอกสิทธิ์เฉพาะของเซลล็อกซ์ พิวริฟาย ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย 99.9% พร้อมผสานสารสกัดจาก Shea Butter ให้ผิวสัมผัสที่นุ่ม เนียน

ดร.ตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี กล่าวว่า “จากภาพรวมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดส่วนบุคคลในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเพื่อย้ำจุดยืนในการเป็นผู้นำกระดาษทิชชูเกรดคุณภาพพรีเมียม บริษัทจึงมองเห็นโอกาสนี้เปิดตัว เซลล็อกซ์ พิวริฟาย พรีเมียม หนา 3 ชั้น โดยทุ่มงบการตลาดกว่า 100 ล้าน   ผ่านกลยุทธ์ทางการตลาดที่ตอบสนองความต้องการลูกค้าเป็นสำคัญ ( Customer Centric)”

โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้ คือคุณสมบัติซึมซับเยี่ยมด้วยลายพิมพ์รูปแบบใหม่บนเนื้อกระดาษที่ถูกออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญจากประเทศอิตาลี จึงทำให้เนื้อกระดาษมีความหนานุ่มยิ่งขึ้นกว่าเดิม ผ่านเทคโนโลยีคุชชั่น เนเชอรัล ทัช (Cushion Natural Touch) เนื้อกระดาษหนา 3 ชั้น ที่ช่วยซึมซับได้ดีเยี่ยม มากกว่ากระดาษม้วนทั่วไป 50% ไม่เป็นขุยแม้เปียกน้ำ ช่วยลดจำนวนแผ่นที่ใช้ให้น้อยลง แถมยังอ่อนโยนไม่ระคายเคืองแม้ผิวบอบบาง พร้อมผสานสารสกัดจากเชียบัตเตอร์ (Shea Butter) ให้ผิวสัมผัสที่เนียนมากขึ้น นอกเหนือจากความพรีเมียม กระดาษทิชชู เซลล็อกซ์ พิวริฟาย พรีเมียม มาพร้อมกับความสะอาด ด้วยเทคโนโลยีเจิร์ม เคลียร์ พลัส (GermClear+)  เอกสิทธิ์เฉพาะของเซลล็อกซ์ พิวริฟาย ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย 99.9% ให้กระดาษ ทิชชูสะอาดอยู่เสมอ จนถึงวินาทีที่คุณใช้

ดร.ตุลย์ กล่าวต่ออีกว่า ด้วยความมุ่งหวังให้คนไทยดูแลสุขภาพรักษาความสะอาด เซลล็อกซ์ พิวริฟาย มีเทคโนโลยีเจิร์ม เคลียร์ พลัส (GermClear+) ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย 99.9% จึงเป็นสินค้าที่เหมาะสมในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 (COVID-19)  ผ่านการใช้กระดาษที่มีคุณภาพและสามารถยับยั้งแบคทีเรีย 99.9% เพื่อผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

ในด้านสร้างการรับรู้ผ่านแผนการประชาสัมพันธ์ครบ 360 องศา เพื่อครอบคลุม ทั้งโฆษณาทีวีที่จะได้เห็นพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 12 พ.ย. 63 นี้, สื่อโฆษณาออนไลน์ เช่น Facebook, Youtube, Instagram และ @celloxpurify ใน Application Line, สื่อโฆษณานอกบ้านทั้ง รถไฟฟ้า BTS, รถไฟฟ้ามหานคร MRT  และ billboard ตามพื้นที่สำคัญต่างๆ รวมถึงกิจกรรมในร้านค้า และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เพื่อสื่อสารเรื่องคุณสมบัติที่ปรับปรุงใหม่ ดียิ่งของเซลล็อกซ์ พิวริฟาย พรีเมียม ที่ “ซึมซับมากกว่า หนานุ่มเกินคาด”

ทั้งนี้ เพื่อกระตุ้นการจดจำและเข้าถึงผลิตภัณฑ์เซลล็อกซ์ พิวริฟาย พรีเมียม มีการจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย ได้แก่ 1. จัด Flagship store เนรมิตซุ้มดอกไม้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ 2. กิจกรรมสนุกๆ ที่ @Celloxpurify ใน application Line และ 3. บูทกิจกรรมของ เซลล็อกซ์ พิวริฟาย พร้อมกับโปรโมชั่นจัดเต็ม ที่จะเวียนไปตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ ได้แก่ Big C, Tesco Lotus, และ Tops ตั้งแต่วันที่ 12 พ.ย. 2563 – 31 ม.ค. 2564