บิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ จัดโปรสุดคุ้ม “บิ๊กซี บิ๊กเฮง ต้อนรับปีวัว” 

“บิ๊กซี บิ๊กเฮง ต้อนรับปีวัว” ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปี 2564 นี้ ด้วยแคมเปญสุดพิเศษ บิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ สั่งง่าย ส่งไว ครบตรงใจคุณ จับมือกับพันธมิตรชั้นนำ AIS, Grab, Rabbit Rewards และ 3BB เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า และมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ โดยลูกค้าใช้คะแนนสะสมเพียง 8 คะแนนเท่านั้น เพื่อแลกส่วนลดบิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ได้ทันที 88 บาท ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ณ ปัจจุบัน ทั้งด้านความคุ้มค่าและความปลอดภัย

สิทธิพิเศษการใช้คะแนนแลกรับส่วนลด โดยสามารถแลกและนำมาใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้า ได้ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์ 2564

-ใช้ AIS Points 8 คะแนน รับส่วนลด 88 บาท เมื่อช้อปที่บิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ ครบ 588 บาท/ใบเสร็จ

-ใช้ GrabRewards Points 88 คะแนน สำหรับผู้ใช้ GrabRewards ระดับ Platinum หรือ ใช้ GrabRewards Points 188 คะแนน สำหรับลูกค้าทั่วไป รับส่วนลด 88 บาท เมื่อช้อปที่บิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ ครบ 588 บาท/ใบเสร็จ

-ลูกค้า 3BB ใช้ 8 พอยท์ รับส่วนลด 88 บาท เมื่อช้อปที่บิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ ครบ 588 บาท/ใบเสร็จ

-ใช้ 8 Rabbit points รับส่วนลด 88 บาท เมื่อช้อปที่บิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ ครบ 588 บาท/ใบเสร็จ (สามารถแลกและใช้ส่วนลดได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564)

นอกจากนี้ บิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ ยังขนขบวนสินค้าราคาพิเศษช่วงตรุษจีนกว่า 1,000 รายการ ภายใต้แคมเปญ “บิ๊กซี บิ๊กเฮง ต้อนรับปีวัว” มาให้ลูกค้าสามารถช้อปสินค้าหลากหลายคุ้มค่าคุ้มราคา รับอั่งเปาส่วนลดเพิ่ม พร้อมทั้งเลือกบริการรับสินค้าที่สาขา หรือจัดส่งฟรีถึงบ้าน เมื่อช้อปครบ 799 บาท (ไม่ต้องกรอกรหัส) โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 มกราคม –10 กุมภาพันธ์ 2564

ชุดไหว้มงคลจาก ดร.คฑา ชินบัญชร หลากหลายชุด อาทิ ชุดไหว้ไท้ส่วยเอี้ย (แก้ชง), ชุดไหว้ไฉ่ซิงเอี๊ย มั่งมีเงินทอง เงินไหลนอง ทองไหลมา, ชุดไหว้ส่งเจ้าขึ้นสวรรค์, ชุดไหว้เจ้าที่ ในบ้าน และชุดไหว้บรรพบุรุษ มีให้ลูกค้าเลือกสรรบนบิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ เหมือนกับเดินห้างบิ๊กซี โดยสามารถสั่งซื้อของไหว้ล่วงหน้า ระหว่างวันที่ 4 – 8 กุมภาพันธ์ 2564 และรับสินค้าช่วงวันจ่าย วันที่ 9-10 กุมภาพันธ์ 2564

พร้อมรับของแถมสุดพิเศษ ถุงผ้าอักษรมงคล จาก ดร.คฑา ชินบัญชร เมื่อซื้อสินค้าของไหว้ ของสด ที่แผนกอาหารสดและเบเกอรี่ มูลค่าตั้งแต่ 888 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ระหว่างวันที่ 28 มกราคม – 8 กุมภาพันธ์ 2564 นี้เท่านั้น (ของแถมมีจำนวนจำกัด) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถตรวจสอบได้ที่ www.bigc.co.th หรือ ติดต่อ Shopping online call center โทร.02-308-4666

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขในทุกกรณี โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า  หมายเหตุ บริการจัดส่งถึงบ้านมีในเขตพื้นที่การให้บริการเท่านั้น

 

 

BigCShoppingOnlineบิ๊กซีบิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์บิ๊กซีบิ๊กเฮงต้อนรับปีวัว
Comments (0)
Add Comment