“ซัคเซสมอร์” แจงข่าวตัดรหัสผู้นำระดับสูง ย้ำทำธุรกิจตามหลักธรรมาภิบาล และกฏจรรยาบรรณ

บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) ชี้แจงข้อเท็จจริงที่บริษัทฯ ถูกกล่าวหาและเป็นการหมิ่นประมาท พร้อมแจ้งให้บุคคลที่กระทำความผิดและละเมิดต่อบริษัทฯ หยุดการกระทำดังกล่าว

ตามที่บริษัทฯ ได้ถูกบุคคลและกลุ่มบุคคลผู้ไม่หวังดี กล่าวหา ใส่ความ ซึ่งเป็นการกระทำความผิด และทำให้บริษัทฯ ได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง ตามที่ปรากฏข้อมูลในสื่อสังคมออนไลน์ เฟชบุ๊ก เว็บเพจ ฯลฯ ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2564 จนถึงปัจจุบัน

บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงว่า ข้อมูลและข้อความดังกล่าวเป็นข้อความเท็จและบิดเบือนทั้งสิ้น โดยในขณะนี้บริษัทฯ อยู่ในระหว่างรวบรวมข้อมูลและพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับบุคคลและกลุ่มบุคคลดังกล่าว ดังนั้น บริษัทฯ จึงเรียนมาเพื่อทราบว่า หากบุคคลหรือกลุ่มบุคคลใด ได้กระทำความผิดตามที่บริษัทฯ ได้กล่าวมาในข้างต้น ขอให้หยุดการกระทำนั้นทันที มิฉะนั้น บริษัทฯ จะดำเนินการตามกฎหมายที่บัญญัติไว้สูงสุดต่อไป

“รากฐานสำคัญในการดำเนินธุรกิจเพื่อให้ธุรกิจมีความมั่นคงระยะยาวของ คือ การกำกับดูแลนักธุรกิจซัคเซสมอร์ให้ดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้อง เป็นธรรมต่อสังคมและผู้บริโภคทุกคน โดยยึดมั่นใน “กฎจรรยาบรรณในการดำเนินธุรกิจซัคเซสมอร์” ซึ่งกฎจรรยาบรรณฯ นี้ ถือเป็นข้อปฏิบัติที่ตกลงร่วมกันระหว่างบริษัทฯ และนักธุรกิจซัคเซสมอร์ ตั้งแต่เริ่มต้นทำธุรกิจ โดยระบุไว้ใน “คู่มือการดำเนินธุรกิจซัคเซสมอร์” ซึ่งบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญมีการอบรมสัมมนา มีคลิปวีดีโอที่ช่วยให้นักธุรกิจซัคเซสมอร์มีความรู้ในเรื่องกฎจรรยาบรรณมาโดยตลอด เพื่อให้นักธุรกิจซัคเซสมอร์ดำเนินธุรกิจได้อย่างถูกต้องและเป็นธรรม

ในกรณีที่นักธุรกิจซัคเซสมอร์ทำผิดกฎจรรยาบรรณฯ ที่ทำให้บริษัทฯ นักธุรกิจซัคเซสมอร์ ตลอดจนถึงผู้บริโภคท่านอื่นได้รับความเสียหาย เมื่อมีผู้ร้องเรียนได้แจ้งความผิดมาที่บริษัทฯ เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ทำการสืบสวน สอบสวนข้อเท็จจริงให้ครบถ้วนแล้ว บริษัทฯ ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนมาตรการการกำกับดูแลนักธุรกิจซัคเซสมอร์ต่อไป โดยการตักเตือนทั้งวาจาและลายลักษณ์อักษรทางไปรษณีย์ลงทะเบียนถึงนักธุรกิจซัคเซสมอร์

ซึ่งในกรณีที่หาข้อยุติที่เป็นธรรมร่วมกันไม่ได้ หรือนักธุรกิจซัคเซสมอร์ ผู้ทำผิดกฎจรรยาบรรณ ให้มาชี้แจง หากไม่มาชี้แจงหรือมีหลักฐานทำความผิดชัดเจนก็จะยกเลิกสัญญา (ยกเลิกรหัส/ตัดรหัส) เพื่อดำรงไว้ซึ่งความถูกต้องของกฎจรรยาบรรณในการดำเนินธุรกิจซัคเซสมอร์ต่อไป” นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร และ CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) (SCM) กล่าว

บริษัทฯ ขอให้คำมั่นว่าบริษัทจะดำเนินธุรกิจต่อไปด้วยการยึดมั่นกฎจรรยาบรรณของบริษัทฯ เพื่อให้เป็นบริษัทฯ ที่มีธรรมาภิบาล การกำกับดูแลกิจการที่ดี เพื่อให้บริษัทฯ มีความมั่นคงระยะยาว เป็นประโยชน์ต่อบริษัทฯ นักธุรกิจซัคเซสมอร์ ผู้บริโภค ผู้ถือหุ้น นักลงทุนสืบไป

SuccessmoreBeingขายตรงซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ตัดรหัสสมาชิกนักธุรกิจแม่ทีม
Comments (0)
Add Comment