“ไทยประกัน” ตอบโจทย์คนรักออม ชูประกันธนทวี 8 3/2 จ่ายเบี้ยฯ สั้น ครบสัญญารับเงินก้อน

ไทยประกันชีวิต ชูแบบประกันธนทวี8 3/2 จ่ายเบี้ยฯ สั้นเพียง 2 ปี ครบสัญญารับเงินก้อนถึง 206% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตอบโจทย์คนที่ต้องการออมให้ได้ผลตอบแทนคุ้มค่า พร้อมตอบโจทย์การตลาดวิถีใหม่ ดันตัวแทนฯ ขายประกันผ่านแอปพลิเคชัน

นายสวัสดิ์ นฤวรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Life Operation Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายการเป็นทุกคำตอบของการประกันชีวิต หรือ Life Solutions โดยการส่งมอบสุขภาพที่ดี การสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับลูกค้าและคนไทย ผ่านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและการเงินที่สอดคล้องกับสภาวการณ์ปัจจุบัน และตรงตามความต้องการของผู้บริโภค

ในภาวะที่เศรษฐกิจซบเซา ผลตอบแทนจากตลาดเงินและตลาดทุนไม่สูงมากนัก บริษัทฯ จึงคัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า คือ แบบประกันธนทวี8 3/2 ซึ่งชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 2 ปี มีระยะเวลาคุ้มครอง 3 ปี ให้ผลประโยชน์เมื่อครบสัญญารับเงินคืน 206% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีเสียชีวิตตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 2 เป็นต้นไป บริษัทฯ จะจ่าย 2 เท่าของจำนวนเงินเอาประกันภัย ซึ่งผู้สนใจสามารถสมัครทำประกันได้ง่าย โดยไม่ตรวจและไม่ต้องแถลงสุขภาพ

สำหรับการเสนอการขายแบบประกันธนทวี8 3/2 ตัวแทนฯ Life Partner ของบริษัทฯ จะนำเสนอผ่านแอปพลิเคชัน TL Pro Plus ด้วยใบคำขอเอาประกันออนไลน์ หรือ E-App และรับชำระเบี้ยประกันภัยด้วย QR Code เท่านั้น ซึ่งบริษัทฯ กำหนดระยะเวลาการขายแบบประกันดังกล่าวจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564

“บริษัทฯ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้ตัวแทนฯ สามารถขยายตลาดได้ง่ายขึ้น ซึ่งประกันออมทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า ยังคงเป็นที่ต้องการของผู้บริโภค และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้ตัวแทนฯ และลูกค้าต่างมีความกังวลใจในการเดินทางหรือพบปะกัน บริษัทฯ จึงนำเครื่องมือสนับสนุนการทำงานของตัวแทนฯ ผ่านการขายแบบออนไลน์ คือ แอปพลิเคชันกลุ่ม MDA Plus มาอำนวยความสะดวกให้การทำงานของตัวแทนฯ ง่าย และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น” นายสวัสดิ์กล่าว

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมอบบริการที่สะดวก ปลอดภัยแก่ลูกค้าในการทำธุรกรรมต่างๆ หรือตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ด้วยตนเองได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต สอดคล้องกับวิถีชีวิตในปัจจุบัน อันสะท้อนการดูแลชีวิตอย่างรอบด้าน

Thai LifeTL Pro Plusประกันไทยประกันชีวิต
Comments (0)
Add Comment