มังกรหมื่นล้าน ติดปีกม้ายูนิคอร์น มุ่งสู่ธุรกิจพันล้าน

บริษัท w world Corporation จำกัด ประกาศร่วมลงทุน บริษัท ยูนิคอร์น บิซิเนส คอร์ปอเรชั่น จำกัด พร้อมสนับสนุนยูนิคอร์นขยายธุรกิจด้านบริการและสุขภาพ รองรับการเติบโตของนักธุรกิจยูนิคอร์นในการสร้างธุรกิจเครือข่ายให้เติบโต กางแผนติดปีกยูนิคอร์นก้าวสู่บริษัทหมื่นล้านในอนาคต

เป้าหมายของบริษัท ยูนิคอร์น คือต้องการสร้างธุรกิจให้มียอดขายเติบโตเป็นพันล้านภายใน 4 ปี และ 10 ปีที่หมื่นล้านบาท ด้วยแนวคิดมุ่งเน้นการสร้างผู้บริโภค นักขาย ให้เป็นนักธุรกิจ สร้างรายได้ด้วยการสร้างทีม ทำให้ศาสตราจารย์ Oudom (Wang Hongbin) ประธานกรรมการผู้ก่อตั้ง บริษัท w world Corporation จำกัด นักธุรกิจชาวจีนและทำธุรกิจในไทยกว่า 25 ปี ประสบความสำเร็จในการสร้างบริษัทกว่า 20 บริษัท ทั้งในประเทศจีน สหรัฐอเมริกา และประเทศไทย มีแนวความคิดเดียวกัน คือ ต้องการช่วยเหลือผู้คน ให้มีธุรกิจ มีรายได้ที่ดีขึ้น เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจให้เติบโต โดยเฉพาะคนไทยในประเทศไทย ซึ่งมีความผูกพัน และความสัมพันธ์ในการสร้างธุรกิจที่ดีร่วมกันมาตลอด 25 ปี จึงได้ตกลงร่วมลงทุน และเป็นประธานที่ปรึกษาให้ เพื่อสนับสนุนการเติบโตของบริษัท ยูนิคอร์น บิซิเนส คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยมีเป้าหมายที่จะขยายธุรกิจด้านบริการและสุขภาพ เพื่อรองรับการเติบโตของนักธุรกิจยูนิคอร์นที่มาร่วมทำธุรกิจกับเรา ให้เป็นธุรกิจที่มียอดพันล้าน และหมื่นล้านได้ในอนาคต

ดร.ภัทร์พิชาภา ธนะลีละผลิน ประธานกรรมการบริหารและปรานผู้ก่อตั้ง บริษัท ยูนิคอร์น บิซิเนส คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า เรามุ่งมั่นสร้างคุณค่าต่อผู้คน ให้มีความสุขและความสำเร็จ ไปสุ่ชีวิตที่มีคุณภาพและมั่นคง ในโลกแห่งยุคดิจิทัล ด้วยเครื่องมือ Unicorn ที่ช่วยสนับสนุนแก้ปัญหาให้นักธุรกิจสามารถสร้างเครือข่ายในโลกออนไลน์และออฟไลน์ด้วย Unicorn Biz Startup Platform ระบบแก้ปัญหาด้วยการปลดล็อคสร้างความสำเร็จได้เร็วและง่าย แผนการขยายธุรกิจไร้ขีดจำกัดผ่านโซเชียลมีเดีย อย่าง Smart Unicorn Ai เครื่องมืออัจฉริยะที่จะช่วยให้นักธุรกิจทำงานได้ง่าย วิเคราะห์สถานการณ์ทางธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว ตลอดจนบริษัทยังมีแผนการสร้างรักษาเครือข่ายผู้บริโภค แผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่เน้นคุณภาพ ปลอดภัย มีนวัตกรรม เทคโนโลยีทันสมัย ราคาเปิดใจ พร้อมแผนการรับรายได้ที่ตรงจุด เป็นธรรม แผนพัฒนาหลักสูตรทางธุรกิจโดย Unicorn Business Academy ที่จะเพิ่มทักษะและความรู้ให้คุณเป้นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จได้จริง เรียนรู้ Skill set และ mind set เพื่อให้ธุรกิจเติบโตในทุกสถานการณ์

“จุดเด่นของยูนิคอร์น คือ เรามีทีมบริหารที่เข้าใจอุตสาหกรรมเครือข่าย และเอไอ-ดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง เราจึงสามารถพัฒนาทิศทางธุรกิจเพื่อก้าวเข้าสู่ตลอด MLM-Level Social Commerce เป้าหมายการเติบโตในธุรกิจ มุ่งสู่พันล้านภายใน 4 ปี และหมื่นภายใน 10 ปี”

Comments (0)
Add Comment