ETDA ชวนทุกคนร่วมเชียร์ ลุ้น 10 ทีมสุดท้าย กับกิจกรรม “Craft Idea พาชุมชน โกออนไลน์”

สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า) (Electronic Transactions Development Agency) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ชวนร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับ 10 ทีมสุดท้าย ที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โครงการ ETDA Business Hackathon กับกิจกรรม “CRAFT IDEA พาชุมชน โกออนไลน์” ว่าทีมไหนจะสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ “สุดยอดโมเดลแผนธุรกิจอีคอมเมิร์ซชุมชน” โดยสามารถติดตามผลการตัดสินได้อย่างใกล้ชิด ติดขอบเวทีแบบ Virtual ผ่านทางเพจ Facebook : ETDA Thailand ETDA ซึ่งจัดให้มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 8 และ 10 กันยายน 2564 โดยมีรายละเอียด “ไฮไลท์กิจกรรม” ที่น่าสนใจ ดังนี้

วันพุธที่ 8 กันยายน เวลา 9.00 – 12.00 น. เปิดกิจกรรม“CRAFT IDEA พาชุมชน โกออนไลน์” โดย คุณชัยชนะ มิตรพันธ์ ผู้อำนวยการ ETDA ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวกว่าจะมาเป็นกิจกรรม Hackathon ในครั้งนี้ พร้อมๆ กับ Sessions การถ่ายทอดและแชร์ความรู้ จากผู้เชี่ยวชาญอย่าง คุณภาณุ อิงคะวัต ผู้ร่วมก่อตั้ง แบรนด์ เกรฮาวด์ ที่จะมาสะท้อนแนวคิดภายใต้หัวข้อที่น่าสนใจ “แบรนด์กับความยั่งยืนของชุมชน” รวมถึงวิธีการนำเสนอแผนงานอย่างมืออาชีพกับ คุณวุฒิพงษ์ ผาณิตเศรษฐกร ผู้เชี่ยวชาญการนำเสนอแผนธุรกิจมือรางวัลจากซิลิคอนวัลเลย์ ในหัวข้อ“Idea Presentation 4 Ideal Pitching”

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน เวลา 13.00 – 14.30 น. การประกาศผล “ผู้ชนะ” กับทีมที่คว้า สุดยอดโมเดลแผนธุรกิจอีคอมเมิร์ซชุมชน พิชิตเงินแสน ซึ่งในพิธีได้รับเกียรติจาก คุณชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้ให้เกียรติมาร่วมกล่าวปาฐกถาพิเศษ และแสดงความยินดี กับทีมผู้ชนะ

สำหรับ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามและติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : CRAFT IDEA พาชุมชน โกออนไลน์ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LINE : @etdahackathon  หรือโทร. 0-2346- 9000 หรือ โทร. 083 327- 5085