MQDC คว้า “LEED Gold” สร้างมาตรฐานใหม่การพัฒนาที่อยู่อาศัยในประเทศไทย

  • เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ได้การรับรองเกณฑ์มาตรฐานอาคารเขียว “LEED” ในระดับ Gold ประจำปี 2021 ด้วยคะแนนสูงสุด ในประเภทที่อยู่อาศัยในประเทศไทย
  • โครงการได้คะแนนเต็มและคะแนนสูงสุดในด้าน นวัตกรรมการออกแบบ (Innovation in Design) การใช้น้ำอย่างมีประสิทธิภาพ (Water Efficiency) และพื้นที่พัฒนาเพื่อความยั่งยืน (Sustainable Sites)
  • มาตรฐานระดับสากลภายใต้การบริหารงานของแบรนด์แมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และลำดับที่ 7 ของโลก
  • ความสูง 52 ชั้น จำนวนห้องชุด 146 ยูนิต ประกอบด้วย เพนท์เฮาส์และดูเพล็กซ์ เพนท์เฮาส์สุดหรู ทุกยูนิตเปิดรับทัศนียภาพริมแม่น้ำเจ้าพระยา
  • บริการแห่งการอยู่อาศัยที่เหนือชั้นตามแบบฉบับของแบรนด์แมนดาริน โอเรียนเต็ล เพื่อสรรค์สร้างไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ดีเยี่ยม

บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) คว้ารางวัลแห่งความภูมิใจ ปี 2021 “LEED Gold” (Leadership in Energy and Environmental Design) เกณฑ์มาตรฐานรับรองอาคารเขียว ที่ได้ยอมรับในระดับโลกจากสภาอาคารเขียวสหรัฐอเมริกา (U.S. Green Building Council : USGBC) ในการพัฒนาโครงการ “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ” ด้วยคะแนนสูงที่สุดในประเภทที่อยู่อาศัยของประเทศไทยในปี 2021 และได้รับ LEED Certification ในระดับ Gold

LEED GoldMQDCU.S. Green Building Councilแมกโนเลีย
Comments (0)
Add Comment