“นิปปอนเพนต์” ลงนาม MOU ร่วมกับพันธมิตรเบอร์หนึ่ง “วิริยะ” สานต่อความร่วมมืออีก 3 ปีต่อเนื่อง เดินหน้าก้าวสู่หนึ่งทศวรรษแห่งการเป็นพันธมิตรระหว่างกัน พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าและเติบโตไปด้วยกัน

บริษัท นิปปอนเพนต์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสีสำหรับรถยนต์ภายใต้แบรนด์ “นิปปอนเพนต์” สานต่อความร่วมมือกับพันธมิตรหลักอย่าง วิริยะ ผู้นำอันดับหนึ่งในธุรกิจประกันภัยรถยนต์ ลงนามความร่วมมือการนำสีนิปปอนเพนต์ไปใช้ในศูนย์ซ่อมมาตรฐานของวิริยะประกันภัยทั่วประเทศต่อเนื่องเป็นปี 7 โดยครั้งนี้ครอบคลุมกรอบระยะเวลาสัญญา 3 ปี นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของนิปปอนเพนต์ในการเป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้านสีพ่นซ่อมรถยนต์อย่างแท้จริง

นายประพันธ์ ศิริโชติดำรงค์ ประธานบริษัท บริษัท นิปปอนเพนต์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทรู้สึกยินดีและภูมิใจเป็นอย่างมากที่ วิริยะได้ให้ความไว้วางใจ นิปปอนเพนต์ ในการเป็นผู้ผลิตสีพ่นซ่อมรถยนต์ ภายใต้ผลิตภัณฑ์ V-Series ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา และยังคงเชื่อมั่นอย่างต่อเนื่องที่จะให้การสนับสนุนและผลักดันสินค้าภายใต้แบรนด์ “V Series” จากนิปปอนเพนต์ต่อเนื่องอีก 3 ปี เพื่อตอบโจทย์และตอบสนองความต้องการของลูกค้า และอู่ในเครือของวิริยะ ครอบคลุมทุกกลุ่มของการซ่อมสี ทั้งยังพร้อมประสานความร่วมมือพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอู่ประกันที่ต้องการคุณภาพงานและความคุ้มค่า ยืนยันถึงความร่วมมือใกล้ชิดที่พร้อมเติบโตไปพร้อมกัน

“ความร่วมมือระหว่างนิปปอนเพนต์กับวิริยะตลอด 7 ปี ยืนยันถึงคุณภาพสินค้าและการบริการหลังการขายที่มีมาตรฐานของเรา ทำให้มีจำนวนลูกค้าที่ใช้สินค้า V-Series เติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ ปี กว่า XX% โดยจุดเด่นของสินค้า V-Series เป็นสินค้าคุณภาพสูงทำให้อู่ทำงานง่าย ส่งงานลูกค้าได้อย่างไม่มีปัญหา อีกทั้งสินค้าภายใต้กลุ่ม V Series ของเรานั้นครอบคลุมทุกกลุ่มความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร (Total Solution) ทั้งสีโป้ว สีพื้น สิจริง เคลียร์เคลือบเงา และการขัดเคลือบสี โดยในปีที่ผ่านมา เราได้มีการออกสินค้าใหม่เป็นเคลียร์เคลือบเงารุ่น V-Gold Clear เป็นเคลียร์ 2:1 เพื่อตอบสนองตลาดใน Segment รองลงมาจาก V-Platinum เพื่อเป็นทางเลือก สำหรับอู่ที่ต้องการสินค้าคุ้มค่าในราคาที่ไม่สูงมาก มีคุณภาพตามมาตรฐานที่ได้รับการอนุมัติจากวิริยะประกันภัย ซึ่งเราต้องขอบคุณวิริยะที่ได้ให้ความไว้วางใจเรามาโดยตลอด และเราก็พร้อมที่จะเป็นพันธมิตรที่ดีอย่างต่อเนื่อง” นายประพันธ์กล่าว

ด้าน พล.ต.ท.เผ่าไทย ทองธิว กรรมการบริหารและที่ปรึกษา บริษัท วิริยะพานิช จำกัด กล่าวว่า วิริยะได้ตกลงเซ็นสัญญาเพื่อร่วมมือกับทางนิปปอนเพนต์อย่างต่อเนื่อง เพราะมั่นใจและเชื่อมั่นในคุณภาพของการผลิตสินค้าคุณภาพ และการบริการ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าของอู่ซ่อมรถภายใต้มาตรฐานของวิริยะมาเป็นอย่างดีโดยตลอด  โดยครั้งนี้จะครอบคลุมกรอบระยะเวลา 3 ปี ซึ่งเราจะไม่เพียงแต่จะเดินหน้าความร่วมมือในการเป็นพันธมิตรที่ส่งเสริมระหว่างกัน แต่ยังจะพัฒนาความร่วมมือในการคิดค้น พัฒนาสินค้าใหม่ ๆ ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างตรงใจและครบวงจรที่สุด ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นได้ในการทำประกันภัยรถยนต์ที่ครอบคลุมกับวิริยะ ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำประกันภัยในตลาดเมืองไทยที่ลูกค้าต่างให้ความไว้วางใจ

ทั้งนี้ นิปปอนเพนต์ พร้อมพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพ กลุ่ม Non-paint อย่างครบวงจร  นอกจากนี้เรายังมีทีมเทคนิคบริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศ สามารถให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหากับอู่วิริยะได้อย่างทั่วถึง และยังมีในส่วนของทีม Technical Training สำหรับฝึกอบรมการใช้งานให้กับลูกค้าใหม่ที่สนใจมาใช้สินค้า V-Series ที่พร้อมตอบคำถามและให้คำแนะนำกับลูกค้า มากไปกว่านั้นเราได้มีโครงการ Protégé ที่ผลิตบุคคลากรช่างสีรุ่นใหม่ และฝึกอบรมพัฒนาฝีมือช่างสีของอู่ที่เป็นลูกค้าของผลิตภัณฑ์ V-Series เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้มั่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา ตอกย้ำการเป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้านสีพ่นซ่อมรถยนต์ ที่พร้อมเติบโตเคียงข้างพันธมิตรและคู่ค้าของเราอย่างยั่งยืน

NIPPON PAINTV Seriesนิปปอนเพนต์วิริยะพานิชสีสำหรับรถยนต์
Comments (0)
Add Comment