CHEWA รุกเพิ่มสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า จับมือ FORTH แจกเครื่องดื่มแก่ลูกค้าชีวาทัยฟรี พร้อมผลักดันการเพิ่มสาขาในทุกโครงการของชีวาทัย

บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) หรือ CHEWA นำโดย นายเจิดพงศ์ มีผดุง (ที่ 2 จากขวา) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย และนายภูเบศร์ สำราญเริงจิต (ที่ 1 จากขวา)ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารสัมพันธ์ลูกค้า ร่วมกับ นางสาววทันยา อมตานนท์ ผู้บริหารเต่าบิน ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายตู้เครื่องดื่มอัตโนมัติกว่า 170 เมนู ภายใต้ชื่อ “เต่าบิน”

นายเจิดพงศ์ มีผดุง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย เปิดเผยว่า ในส่วนของคาเฟ่เต่าบินนี้ เป็นอีกสิทธิพิเศษ ที่ทางชีวาทัยมุ่งเน้นให้ลูกบ้านชีวาทัย ได้สิทธิพิเศษที่มากกว่า และดีกว่าโดยจัดกิจกรรมที่ใช้ชื่อว่า “ชีวา พริวิเลจ และชีวาทัย โซไซตี้” อย่างต่อเนื่อง ในครั้งนี้ได้จับมือกับ บริษัท ฟอร์ท เวนดิ้ง จำกัด ผู้บริหารตู้เต่าบิน ซึ่งเป็นตู้เครื่องดื่มอัตโนมัติทั้งร้อนและเย็นกว่า 170 รายการ โดยนอกจากชีวาทัย จะมีการนำโค้ดส่วนลด และแลกเครื่องดื่มฟรีมาแจกแก่ลูกบ้านทุกคนผ่านช่องทางการสื่อสารของชีวาทัย โซไซตี้แล้ว ยังเดินหน้าสนับสนุนการติดตั้งตู้เต่าบินแก่ทุกโครงการของชีวาทัยอีกด้วย เป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกบ้านในโครงการ และยังมองว่า ตู้คาเฟ่เต่าบินนี้ จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในโครงการอีกด้วย

นางสาววทันยา อมตานนท์ ผู้บริหารเต่าบิน เปิดเผยว่า ด้วยความชอบและความหลงไหลในรสชาติของกาแฟ เราจึงต้องการแบ่งปันให้ทุกคนได้ลองชิมกาแฟ และเครื่องดื่มเมนูอื่น ๆ ที่ เราตั้งใจคัดสรรวัตถุดิบ รวมถึงคิดค้นสูตร เพื่อให้ได้มาซึ่งรสชาติอร่อย สม่ำเสมอเหมือนกันในทุกแก้ว โดยการนำเทคโนโลยีสุดล้ำเข้ามาควบคุมทุกขั้นตอนของการชง ตั้งแต่การชั่งตวงเมล็ดกาแฟ คุมองศาความร้อนของน้ำ และความสดใหม่ของวัตถุดิบ ลูกค้าเต่าบินสามารถมั่นใจได้เลยว่า ‘ทุกแก้วที่เราเสิร์ฟจะได้คุณภาพ และรสชาติอร่อยเหมือนแก้วแรกที่ได้ทานแน่นอน’ และตู้เต่าบิน เป็นเทคโนโลยีที่ค้นคว้าและผลิตจากฝีมือคนไทยทั้งหมด ไม่ได้นำเข้ามาจากประเทศไหน และไม่ได้ก๊อปใครมาทั้งสิ้น

สำหรับลูกค้าชีวาทัย สามารถรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ผ่านช่องทางของ “ ชีวา พริวิเลจ” โดยตู้ “เต่าบิน” ให้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง และบริการเครื่องดื่มได้มากกว่า 170 รายการ ทั้งร้อน เย็น และปั่น ผู้รับบริการสามารถชำระค่าสินค้าด้วยเงินสด และคิวอาร์โค้ด ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงจากการสัมผัสเงินสดได้อีกทางหนึ่งอีกด้วย

CHEWAFORTHชีวาทัย
Comments (0)
Add Comment