ไฮเออร์ คว้า 3 รางวัลใหญ่จากเวที Business+ Product Innovation Awards 2022 ตอกย้ำศักยภาพแบรนด์แห่งนวัตกรรมที่ตรงใจผู้บริโภค

ครองแชมป์แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีนวัตกรรมตอบโจทย์ความต้องการ และเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ไฮเออร์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 13 ปีซ้อน ล่าสุดคว้า 3 รางวัลใหญ่ Product Innovation Awards 2022” สุดยอดสินค้าที่มีนวัตกรรมโดดเด่นในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ กลุ่มผลิตภัณฑ์ตู้เย็น และกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้า จากเวที Business+ Product Innovation Awards 2022 ที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร Business+ ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อมอบรางวัลให้แก่สุดยอดสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมแห่งปี 2565 พร้อมจัดงานมอบรางวัล สุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี เมื่อเร็วๆ นี้

ธเนศร์ บินอาซัน รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากครับที่ทางผลิตภัณฑ์ของไฮเออร์ได้รับรางวัล Product Innovation Award อีกครั้งเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งเราไม่หยุดคิดค้นพัฒนาเทคโนโลยี โดยศึกษาจาก Pain Point ของผู้บริโภคมาพัฒนาสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยอย่างสูงสุด ดังเช่นคอนเซ็ปต์ของไฮเออร์ Haier Inspired Living การใช้ชีวิตของคุณคือแรงบันดาลใจของเรา และในโอกาสครบรอบ 20 ปีที่ไฮเออร์อยู่คู่กับคนไทย ปีนี้จะมีกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ  มากมายตลอดปี เพื่อแทนคำขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ไฮเออร์มาอย่างยาวนาน”

Business+ Product Innovation Awards 2022Haierไฮเออร์
Comments (0)
Add Comment