OCEAN LIFE ไทยสมุทร เสริมศักยภาพด้านกลยุทธ์ให้กับผู้บริหาร ในหลักสูตร “A (Modified) Gear Up Approach” โดยกูรูด้าน Sustainable Strategy

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) นำทีมผู้บริหาร ร่วมสัมมนาในหลักสูตร A (Modified) Gear Up Approach” โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ธนัย ชรินทร์สาร ที่ปรึกษาและวิทยากร ผู้เชี่ยวชาญด้าน Strategic Planning, Sustainable Strategy และProject Management ร่วมให้ความรู้ เสริมศักยภาพ และวิธีคิดในการจัดการธุรกิจด้วย 10 Concepts แนวคิดกลยุทธ์ใหม่ Business Strategy Essential ระดับสากล พร้อมจัด Workshop เพื่อให้ร่วมคิดและลงมือทำไปพร้อม ๆ กัน ทั้งนี้เพื่อยกระดับด้านการวางแผนกลยุทธ์ให้กับทีมผู้บริหาร เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในการบริหารงานของธุรกิจประกันชีวิตทั้งในปัจจุบันและอนาคต โดยให้ความสำคัญต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วน นำการเติบโตอย่างยั่งยืนที่แท้จริงมาสู่องค์กรต่อไป ณ โรงแรม S31 สุขุมวิท

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้พลังความรัก ภายใต้แนวคิด LOVE MINDSET ขับเคลื่อนองค์กร ให้พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา พร้อมเร่งพัฒนาในทุกมิติ เพื่อดูแลลูกค้าให้มีความสุข สะดวกสบาย และปลอดภัยท่ามกลางวิกฤตต่าง ๆ ทั้งในวันนี้และอนาคต สนใจสามารถติดตามผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมดี ๆ ของบริษัทผ่านทาง OCEAN CLUB APPLICATION / LINE : @oceanlife / Facebook : Oceanlifepage  และเว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888

A (Modified) Gear Up ApproachOCEAN LIFESustainable Strategyไทยสมุทร
Comments (0)
Add Comment