ไฮเออร์ คว้า 2 รางวัลยอดผลิตภัณฑ์ จากเวที BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ตอกย้ำการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจผู้บริโภคชาวไทยอย่างแท้จริง

ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้ง! ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก คว้า 2 รางวัลทรงคุณค่า Product of the Year 2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในหมวดสินค้าของใช้ในครัวเรือน-เครื่องใช้ไฟฟ้า ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ ไฮเออร์ UV Cool Series และผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าฝาบน รุ่น HM150-B1978S8 จากเวที Business+ Product Innovation Awards 2022 จัดโดยนิตยสาร BUSINESS+ ร่วมมือกับคณะวิทยาลัยการจัดการมหาวิทยาลัยมหิดล ดำเนินการสำรวจสินค้าและบริการที่มีความโดดเด่นทั้งนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการหรือแก้ปัญหาให้ผู้บริโภคได้ตรงจุด ทั้งยังสามารถสร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างผลิตภัณฑ์กับผู้บริโภคในทุกมิติ พร้อมจัดงานมอบรางวัลสุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี ณ โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพ รัชดา เมื่อเร็ว ๆ นี้

ภคินี ปัญโญ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศภายในบ้าน บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวถึงสิ่งสำคัญที่ทำให้แบรนด์ไฮเออร์เข้าไปนั่งอยู่ในใจผู้บริโภคชาวไทยว่า “จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ไฮเออร์ที่ได้รับรางวัล Product of the Year ประจำปี 2022 ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ UV Cool Series และเครื่องซักผ้า Self-Cleaning Series ซึ่งทั้งสองรุ่นมีความโดดเด่นแตกต่างจากผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นอื่น ๆ ทั้งยังเป็นการพิสูจน์ว่า จากการวิจัยและพัฒนาโดยศึกษาจากพฤติกรรมของผู้ใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างสม่ำเสมอ ทำให้เราได้ผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการผู้บริโภค    อย่างแท้จริง การที่ได้รับรางวัล Product of the Year ในปีนี้จะเป็นแรงสนับสนุนที่ทำให้ไฮเออร์ไม่หยุดนิ่งและยังคงศึกษา วิจัย พัฒนา และผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มากจากความต้องการของผู้บริโภคต่อไป ดังเช่นคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่ว่า Haier Inspired Living การใช้ชีวิตของคุณคือแรงบัลดาลใจของเรา”

สำหรับผลิตภัณฑ์ของไฮเออร์ที่ได้รับรางวัล Product of the Year ประจำปี 2022 รวม 2 รางวัล ได้แก่ เครื่องปรับอากาศไฮเออร์ รุ่น UV Cool Series เป็นสินค้ารุ่นใหม่ในปี 2022 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ UVC Sterilization ที่มีประสิทธิภาพช่วยยับยั้งเชื้อโรคและ ไวรัสกลุ่ม Sar-CoV-2 หรือ Covid-19 ด้วยรังสี UV-C สูงถึง 99.99% โดยผ่านการทดสอบจากสถาบันระดับโลกอย่าง Texcell รวมถึง ได้รับการรับรองความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานจาก สคบ. แห่งประเทศไทย รวมไปถึงระบบ Self-Cleaning ฟังก์ชันการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติโดยปรับอุณหภูมิภายในเครื่องให้ลดต่ำลงจนเกิดเป็นน้ำแข็งปกคลุมภายใน จากนั้นทำการละลายน้ำแข็งให้เป็นน้ำโดยใช้เวลาเพียง 20 นาที เพื่อชะล้างสิ่งสกปรกที่เกาะอยู่ที่แผงคอยล์เย็น สะดวกและง่ายต่อการใช้งานเพียงกดปุ่มเดียว รวมถึงเทคโนโลยี Smart Control ที่สามารถควบคุมการทำงานของเครื่องปรับอากาศผ่านสมาร์ทโฟนได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

เครื่องซักผ้า Self-Cleaning Series รุ่น HM150-B1978S8 มาพร้อมเทคโนโลยี Self-Cleaning ล้างถังทุกครั้งที่ซักผ้า เป็นรายแรกและรายเดียวที่มี Smart Ball Cleaning มาทำงานควบคู่กับพลังงานน้ำ เพื่อช่วยขจัดคราบสกปรกตกค้างรอบถังให้สะอาดหมดจด พร้อมป้องกันคราบตกค้างจากการซัก และมีอายุการใช้งานยาวนาน ได้รับการรับรองจากสถาบันด้วยมาตรฐาน SGS-CSTC Standards Technical Services ว่าศักยภาพของการทำความสะอาดของเครื่องซักผ้า Self-Cleaning สามารถขจัดสิ่งสกปรกได้สูงสุดถึง 99.9% รวมถึงระบบ Inverter Direct Drive มอเตอร์ต่อตรงไร้สายพาน ทำงานเงียบ ประหยัดพลังงาน และระบบ Pillow Tub เพิ่มประสิทธิภาพการซัก และช่วยถนอมผ้ามากขึ้น ด้วยรูปทรงหมอนรองรอบถังซักทั้งหมด 560 shape และรูปล่อยน้ำมากกว่า 20 รู ควบคู่กับระบบ Rear Control Design แผงควบคุมด้านหลัง ออกแบบเพื่อความสะดวกในการใช้งาน พร้อมการป้องกันความชื้น

สัมผัสนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคตที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัลจากไฮเออร์ อัพเดตข่าวสารและโปรโมชันใหม่ ๆ ที่น่าสนใจได้ทาง Facebook : Haier Thailand ติดตามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.haier.com/th

HaierPRODUCT OF THE YEAR 2022ไฮเออร์
Comments (0)
Add Comment