ทีเส็บ รับรางวัลสุดยอดองค์การมหาชนที่ผู้บริโภคชื่นชอบมากที่สุด 4 ปีซ้อน

นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ รับรางวัล 2022-2023 Thailand’s Most Admired Company สุดยอดองค์กรที่ผู้บริโภคชื่นชอบในหมวดองค์การมหาชน ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสารแบรนด์เอจ ผู้นำด้านผลวิจัยที่ได้รับการยอมรับจากนักการตลาดและผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน โดยทีเส็บ มีผลงานโดดเด่นใน 4 ด้าน ได้แก่ ด้านความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรม (Innovation) ด้านความสามารถในการดำเนินธุรกิจ (Business Performance) ด้านภาพลักษณ์แบรนด์ของกิจการ (Corporate Image) และด้านการบริหารงานการจัดการ (Management)

สำหรับผลวิจัยในปีนี้ เป็นผลจากการเก็บข้อมูลจากทุกพื้นที่ในประเทศไทย ทั้งภาคเหนือ ภาคตะวันออก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคใต้ กรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงภาคกลางในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งสะท้อนภาพลักษณ์องค์กรในฐานะบริษัทที่ยกระดับคุณภาพธุรกิจสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งขับเคลื่อนนวัตกรรมและความยั่งยืน เพิ่มโอกาสไมซ์ไทยให้โดดเด่นบนเวทีโลก

อีกทั้งในปัจจุบัน ทีเส็บเดินหน้าเชิงรุก ประกาศให้ปี 2566 เป็นปีแห่งการจัดประชุมและนิทรรศการ หรือ Thailand MICE to Meet You Year 2023 ส่งเสริมให้เกิดการจัดกิจกรรมไมซ์ทั่วประเทศ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ไทยเป็นจุดหมายปลายทางการจัดประชุมและนิทรรศการระดับโลก มุ่งใช้อุตสาหกรรมไมซ์ขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศ