ฟินนิกซ์ (FINNIX) แอปสินเชื่อพลังเอไอ เปิดตัวแคมเปญใหม่ ‘5 นาทีพร้อมสู้ กู้ชีวิต’ เขย่าวงการสินเชื่อดิจิทัลด้วยอินไซต์ ‘กู้แล้วต้องรู้ผลไวใน 5 นาที’

แอปฟินนิกซ์ (FINNIX) ให้บริการโดยบริษัท มันนิกซ์ จำกัด (MONIX) เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ ‘5 นาทีพร้อมสู้ กู้ชีวิต’ เน้นความสนุกในแบบฉบับของฟินนิกซ์ ภายใต้แนวคิด ‘แอปเงินกู้ต้องรู้ผลไวสุดใน 5 นาที จะได้ไปทำมาหากินต่อ’ เพื่อชูมาตรฐานใหม่ให้วงการสินเชื่อดิจิทัลในประเทศไทย ตั้งเป้ายอดดาวน์โหลดแอป 15 ล้านครั้ง พร้อมช่วยคนทำมาหากินรวม 1 ล้านคนภายในสิ้นปีนี้

แคมเปญ ‘5 นาทีพร้อมสู้ กู้ชีวิต’ สร้างการรับรู้และภาพจำเกี่ยวกับแอปฟินนิกซ์ที่สามารถอนุมัติไวสุดได้ใน 5 นาที ตอบโจทย์คนทำมาหากินที่มีความจำเป็นต้องการเงินไปหมุนใช้ในเวลาเร่งด่วนได้รวดเร็วทันใจ โดยแคมเปญนี้มีที่มาจากการศึกษาข้อมูลเชิงลึกที่พบว่า ‘การรอเท่ากับชีวิตที่ไปต่อไม่ได้’ สะท้อนให้เห็นมุมมองของคนที่อดทนรอผลอนุมัติสินเชื่อนานอย่างมีความหวัง สุดท้ายก็ไม่ได้รับอนุมัติ ทำให้เสียเวลาและความรู้สึก แอปฟินนิกซ์เข้าใจความเจ็บปวดของลูกค้าในเรื่องนี้เป็นอย่างดี จึงพัฒนาออกมาเป็นแคมเปญนี้ที่แสดงให้เห็นว่าฟินนิกซ์มีความสามารถในการนำเทคโนโลยีเอไอและแมชชีนเลิร์นนิงมาใช้ในการประมวลผลและพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ลูกค้ารู้ผลอนุมัติรวดเร็วทันใจ ไวสุดใน 5 นาที ตอบโจทย์ความต้องการของคนทำมาหากินยุคดิจิทัลในการนำเงินไปหมุนใช้เพื่อสู้ชีวิตต่อไป

5 นาทีพร้อมสู้ กู้ชีวิตFINNIXMONIXมันนิกซ์สินเชื่อดิจิทัลแอปฟินนิกซ์แอปเงินกู้
Comments (0)
Add Comment