เซ็นทาราร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้ เพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่า ผ่านแคมเปญการกุศล ฉลองครบรอบ 40 ปี ของเซ็นทารา

เซ็นทาราบริจาคเงินจำนวน 40 บาท สำหรับทุกๆ การเข้าพัก ที่จองตรงผ่านเว็บไซต์เซ็นทารา เพื่อสนับสนุนและสานต่องานของมูลนิธิชัยพัฒนา

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้ เพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่า ผ่านแคมเปญการกุศล ฉลองครบรอบ 40 ปี ของเซ็นทารา โดยตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2566 เซ็นทารามอบเงินบริจาคจำนวน 40 บาท สำหรับทุกๆ การเข้าพัก ที่จองตรงผ่านเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของเซ็นทาราเข้ามูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมโครงการเพื่อสังคมต่างๆ ของมูลนิธิฯ มูลนิธิชัยพัฒนาก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2531 ตามพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในฐานะองค์กรสาธารณกุศลที่อุทิศตน เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานตามโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ และโครงการพัฒนาอื่นๆ เพื่อส่งเสริมการพัฒนาชนบท การพึ่งพาตนเองอย่างยั่งยืน การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ตลอดจนการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนทั่วประเทศ ซึ่งสอดคล้องกับค่านิยมของแบรนด์เซ็นทาราที่มีรากฐานมาจากความเป็นไทย วัฒนธรรมครอบครัว และมี   พันธกิจหลักในการมุ่งดำเนินงาน เพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อชุมชนที่บริษัทดำเนินธุรกิจอยู่

เซ็นทาราขอเชิญชวนลูกค้าและสมาชิกเซ็นทาราเดอะวันจองตรงผ่านเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของเซ็นทารา ที่ www.centarahotelsresorts.com ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2566 สำหรับการเข้าพักภายใน 31 ธันวาคม 2566 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสังคมและขับเคลื่อนประเทศไปข้างหน้าอย่างยั่งยืนและก้าวหน้า

“ในปีนี้ เราไม่ได้แค่ฉลองครบรอบ 40 ปีแห่งความสำเร็จ แต่เรายังฉลองการดำเนินธุรกิจเคียงคู่สังคมไทย ซึ่งตลอดระยะเวลาสี่ทศวรรษที่ผ่านมา เรามุ่งดำเนินงานเพื่อพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืนและขับเคลื่อนสังคมไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่า” ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนมูลนิธิชัยพัฒนาในการพัฒนาโครงการเพื่อสังคมต่างๆ ผ่านแคมเปญการกุศล ฉลองครบรอบ 40 ปี ในครั้งนี้ และเราพร้อมดำเนินงานเพื่อส่งเสริมการพัฒนาสังคม เศรษฐกิจ และคุณภาพชีวิตคนไทยต่อไปในอนาคตตลอดการดำเนินธุรกิจของเรา”

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญการกุศล ฉลองครบรอบ 40 ปี ของเซ็นทารา หรือ จองห้องพักตรงกับเซ็นทารา ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th/40th-anniversary-charity-campaign