3 องค์กรผนึกกำลังจับมือ จัดสัมมนาฟรี! “SME x Influencer” ครั้งที่ 2 เพื่อส่งเสริม SME NewGen ในการต่อยอดธุรกิจ

ซีพี ออลล์ โดย น.ส.มาลี อุทัยกิตติศัพท์ รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์เซเว่น อีเลฟเว่น สนับสนุนเอสเอ็มอี ร่วมกับ อุทยานวิทยาศาสตร์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดขอนแก่น โดยมี ผศ.ดร.ธีรวัฒน์ เหล่านภากุล รองผู้อำนวยการอุทยานวิทยาศาตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และ นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว นายกสมาคมการค้าปลีกและเอสเอ็มอีทุนไทย ร่วมมือกันจัดกิจกรรมสัมมนาออนทัวร์ขึ้น โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ในโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดขอนแก่น (ครั้งแรกจัดที่ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก) เพื่อให้ SME NewGen รวมไปถึง Influencer ได้มีโอกาสมาเข้าร่วมฟังและอัปเดตเทรนด์ใหม่ๆ นำไปต่อยอดสร้างรายได้ที่เพิ่มขึ้นให้กับธุรกิจ

การจัดงานในครั้งนี้จัดขึ้นมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการจะอัปเดตความรู้อัปเดตเทรนด์ให้กับคนทำธุรกิจรุ่นใหม่ เพื่อนำไปต่อยอดให้ธุรกิจเติบโต สร้างโอกาสทำให้ยอดขาย ปังยิ่งขึ้น รวมไปถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนทำธุรกิจจากเจ้าของกิจการตัวจริงนั่นเอง ในหัวข้อ SME NewGen สร้างตัวตนให้เป็น ยอดขายก็ปัง” ซึ่งจะแบ่งเป็น 2 ช่วงใหญ่ ได้แก่

  1. รับฟังสัมมนาเจาะลึกเคล็ดลับการสร้างตัวตนให้กับเจ้าของธุรกิจ เพื่อสร้างโอกาสในการเพิ่มยอดขายให้ทะลุหลักล้าน รวมไปถึงอัปเดตเทรนด์ เทคนิคใหม่ๆ ในการทำคอนเทนต์ที่เหมาะกับเหล่า SME โดย คุณแอ๊ม ศรัณย์ แบ่งกุศลขจิต เจ้าของช่อง “การตลาดการเตลิด”
  2. การพูดคุยกับเจ้าของกิจการตัวจริง ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ให้คำแนะนำในการทำธุรกิจ มุมของการเป็น SME และ Influencer ว่าการสร้างตัวตนในฐานะของเจ้าของธุรกิจสามารถช่วยเพิ่มยอดขายได้มากแค่ไหน โดย คุณนิค พลากร เชาวน์ประดิษฐ์ เจ้าของแบรนด์ “จอลลี่แบร์” ขนมเยลลี่หมีที่ใครๆ ก็

ต้องเคยทาน และคุณเมอา พรพรรณ เรื่องปัญญาธรรม Influencer ชื่อดัง จากช่อง “MayyR” และยังเป็นเจ้าของร้าน 11AM cafe and Space ร้านดังในจังหวัดขอนแก่น
นอกจากจะได้รับความรู้จากงานสัมมนาแล้ว ภายในงานยังมีบูธแสดงสินค้าจากผู้ประกอบการภายใต้การบ่มเพาะธุรกิจของอุทยานวิทยาศาสตร์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และผู้ประกอบการในพื้นที่อีกมากมาย เพื่อให้เดินชม แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน รวมไปถึงการสร้างแรงบันดาลใจการสร้างแบรนด์นั่นเอง และพิเศษสุดสำหรับงานนี้ เพราะมีจัดบูธ SME NewGen ให้ผู้เข้าร่วมงานนั่งพูดคุยและขอคำแนะนำจากวิทยากร รวมไปถึงบูธจากศูนย์เซเว่น อีเลฟเว่น สนันบสนุน เอสเอ็มอี ที่จะมาให้ข้อมูลเรื่องพัฒนาสินค้า และการคัดเลือกสินค้าเข้าวางขายใน 7-Eleven พร้อมเปิดลงทะเบียนให้เหล่า SME ที่สนใจต้องการนำสินค้าวางขายใน 7-Eleven พร้อมรับคำปรึกษาจากตัวแทนศูนย์ฯ

cpallSME NewGenSME x Influencerซีพี ออลล์ศูนย์เซเว่น อีเลฟเว่น สนับสนุนเอสเอ็มอี
Comments (0)
Add Comment