กรุงศรี ยกทัพผลิตภัณฑ์ พร้อมโปรโมชันและกิจกรรม ร่วมงาน Money Expo 2024 เนรมิตพื้นที่เป็น Digital Playground ส่งมอบประสบการณ์ “ชีวิตง่าย ได้ทุกวัน”

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) นำผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินครบวงจร พร้อมโปรโมชันและกิจกรรม ร่วมงาน Money Expo 2024 ชูแนวคิด The Leading Sustainable and Regional Bank” สอดคล้องตามแผนธุรกิจระยะกลางของกรุงศรี โดยดีไซน์พื้นที่ให้เป็น Digital Playground สร้างกิจกรรมและการมีส่วนร่วมให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ พร้อมเสิร์ฟโซลูชันทางการเงินอย่างครบวงจร เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมี “ชีวิตง่าย ได้ทุกวัน” พบกันได้ที่บูธกรุงศรี ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม 2567

นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารแบรนด์และการตลาดองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรีได้กำหนดเป้าหมายของแผนธุรกิจระยะกลางในการเป็น “ธนาคารชั้นนำแห่งภูมิภาคเพื่อความยั่งยืน” ดังนั้นเราจึงอยากสะท้อนความมุ่งมั่นและเป้าหมายดังกล่าว ทั้งในเรื่องความยั่งยืน และศักยภาพเครือข่ายที่แข็งแกร่งในอาเซียน ออกมาในการออกแบบและองค์ประกอบต่างๆ ของบูธภายในงาน Money Expo 2024 อาทิ การเลือกใช้วัสดุและอุปกรณ์ โดยให้ความสำคัญกับแนวคิดรีไซเคิล (Recycle) และการนำกลับมาใช้ซ้ำ (Reuse) เสื้อพนักงานกรุงศรีที่ประจำอยู่ที่บูธภายในงานผลิตจากสิ่งทอเพื่อความยั่งยืน (Sustainable Textile) ชุดของพิธีกรออกแบบโดยนำใช้วัสดุเหลือใช้มาเป็นองค์ประกอบหลัก ใส่ความครีเอทีฟลงไปให้ดูสวยงามและน่าดึงดูด น้ำดื่มที่แจกผู้เข้าร่วมงานเป็นขวดน้ำ rPET (Recycled PET) ทั้งหมดอาจจะเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็เป็นเรื่องที่กรุงศรีใส่ใจและให้ความสำคัญ”

“กรุงศรีอยากให้ลูกค้าและผู้เข้าร่วมงานทุกคนได้รับประสบการณ์ความสุขและสนุกสนานจากการเข้าเยี่ยมชมบูธกรุงศรี ในปีนี้ธนาคารจึงออกแบบและตกแต่งบูธให้มีสีสันและความสดใสมากขึ้น จำลองบรรยากาศสนามเด็กเล่นที่ทุกคนสามารถเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงาน ร่วมกิจกรรมสนุกๆ หรือแวะมาเช็คอิน ถ่ายภาพที่จุดแลนด์มาร์ค ซึ่งเราเตรียมพื้นที่จอ LED ขนาดใหญ่ และนำเทคนิคการฉายภาพ Mapping มาใช้ ให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสบรรยากาศเสมือนได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของภาพนั้นๆ หรือสำหรับลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ กรุงศรีเตรียมพร้อมให้ข้อมูล และสามารถสมัคร เพื่อรับโปรโมชันพิเศษภายในงานได้ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อสร้างประสบการณ์ “ชีวิตง่าย ได้ทุกวัน” ในแบบของกรุงศรีให้กับลูกค้าและผู้เยี่ยมชมงานทุกคน”

สำหรับโปรโมชันพิเศษที่บูธกรุงศรีในงาน Money Expo 2024 ประกอบด้วย

  • สินเชื่อบ้าน สำหรับคนอยากมีบ้าน ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ต่อปี ระยะเวลา 3 เดือน และพิเศษ ค่าธรรมเนียมประเมินราคาหลักประกัน 50%
  • บริการประกันชีวิต ที่มาพร้อมกับรูปแบบกรมธรรม์ที่หลากหลาย ดีไซน์ตามไลฟ์สไตล์และความต้องการ ของลูกค้าทั้งประเภทการออม ความคุ้มครองสุขภาพประเภทต่างๆ นอกจากของกำนัลพิเศษในงานแล้ว ลูกค้าที่มียอดชำระเบี้ยประกันสูงสุดของแต่ละวันในงาน โดยมีค่าเบี้ยขั้นต่ำ 1 ล้านบาทต่อกรมธรรม์ จะได้รับทองคำมูลค่า 50,000 บาท 1 รางวัลต่อวัน รวม 4 รางวัล ในงานนี้

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีสัมมนาพิเศษ ในหัวข้อเรื่อง “สินทรัพย์เด่นและหุ้นดี ที่ต้องมีติดพอร์ต รับครึ่งหลังปี 2024” โดยคุณอาทิตย์ จันทร์สว่าง ผู้อำนวยการสายงานวิเคราะห์หลักทรัพย์ด้านกลยุทธ์ และคุณฐกฤต ชาติเชิดศักดิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการและนักกลยุทธ์ บริษัทหลักทรัพย์ กรุงศรี ในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.40 – 14.40 น. ที่ห้องสัมมนาของงาน และสามารถรับผ่าน Facebook Live: Krungsri Simple

พบกับผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่สนใจ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ และร่วมกิจกรรมพิเศษที่บูธกรุงศรี งาน Money Expo 2024  ระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม 2567 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

KrungsriThe Leading Sustainable and Regional Bankกรุงศรีชีวิตง่าย ได้ทุกวัน
Comments (0)
Add Comment