“กิฟฟารีน” จัดใหญ่อัพเลเวล “Giffarine Business Forum 2024” เปิดเวทีชวนอินฟูคนรุ่นใหม่แชร์วิสัยทัศน์ทางธุรกิจ ปรับกลยุทธ์ตามเทรนด์ยุคดิจิทัล   

หากนึกถึงแบรนด์ที่ยืนหนึ่งในใจคนไทยมากกว่า 2 ทศวรรษ หลายคนคงนึกถึงแบรนด์ “กิฟฟารีน” ผู้นำแบรนด์สุขภาพและความงามสัญชาติไทยที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างดี มาถึงวันนี้แบรนด์ “กิฟฟารีน” ยังยืนหนึ่ง อยู่คู่คนไทยมากว่า 28 ปีแล้ว ล่าสุดกิฟฟารีนเปิดเวทีสัมมนาครั้งสำคัญ Giffarine Business Forum 2024 “GIFFARINE LEVEL UP YOUR POTENTIAL” ในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ที่ห้องภิรัช 1-3 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ภายในงานสัมมนาครั้งนี้ เต็มอิ่มไปกับความรู้และได้รับพลังใจดีๆ จากการร่วมรับฟังมุมมองการบริหารของผู้บริหารคนเก่ง คุณหมอต้อย-พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ที่มาชวนทุกคนเติมพลังงานล้นๆ เปิดเวทีในหัวข้อ “กลยุทธ์ของผู้ชนะในธุรกิจยุคการแข่งขัน” พร้อมด้วยคุณพงศ์พสุ อุณาพรหม รองกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่เพื่อการเติบโตองค์กร บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด จะมาร่วมเป็นกูรูอัพเดทสถานการณ์เศรษฐกิจและกำลังซื้อในตลาดยุคปัจจุบัน ชี้แนวทาง Level up สู่ความสำเร็จ และพบกับผู้บริหารสำนักข่าวคนดัง คุณเคน-นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และบรรณาธิการบริหาร สำนักข่าว The Standard และผู้จัดพอดแคสต์ The Secret Sauce ที่มาร่วมแชร์มุมมองในการเสวนา “Shotcut ทางลัดเปลี่ยนคนธรรมดาสู่ผู้นำธุรกิจ”, คุณสาธินี เบ็ญนิปาร์ ผู้บริหารระดับ Grand Paradise คุณจิรวัฒน์ นพศรี ผู้บริหารระดับ Exclusive Paradise และคุณเอกกมล บุญญาภิสันท์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและผู้ช่วยผู้บริหารเพื่อการเติบโตองค์กร บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์วิสัยทัศน์ทางธุรกิจ ในช่วงเสวนา “How to survive…Level Up ทางรอดสู่ความสำเร็จ” การจัดงานในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์และความมั่นคงทางธุรกิจ ที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจในคุณภาพสินค้าและบริการแก่ผู้บริโภค ต่อด้วยพิธีประดับเข็มเชิดชูเกียรติให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีนที่ได้ขึ้นตำแหน่งระดับสูงจากทั่วประเทศ

และในวันนี้เรามาติดตามเรื่องราวการเดินทางของแบรนด์ “กิฟฟารีน” ที่กว่าจะประสบความสำเร็จมาได้อย่างทุกวันนี้ ด้วยฝีมืออันเก่งฉกาจของแม่ทัพหญิงคนสำคัญ พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของกิฟฟารีนในการเดินเกมส์ทางธุรกิจอย่างชาญฉลาดในทุกยุคทุกสมัย พร้อมปรับเปลี่ยนกลยุทธ์เพื่อเป็นผู้ชนะในธุรกิจยุคการแข่งขัน ให้เราฟังกัน พร้อมความพิเศษที่จะเกิดขึ้นในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 29 ว่าจะปังขนาดไหน

จุดเริ่มต้นของ “กิฟฟารีน” ที่เดินทางมาจนถึงปีที่ 28 “เราเริ่มต้นด้วยการดำเนินธุรกิจจากกลุ่มแพทย์และเภสัชกร ที่มีความมุ่งมั่นในการผลิต ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคคนไทยอย่างแท้จริง ด้วยปณิธานของตัวหมอต้อยเอง ที่ตั้งใจก่อตั้งกิฟฟารีน เพื่อสร้างอาชีพและรายได้ให้คนไทยหลายแสนครอบครัวให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น วันนี้แบรนด์กิฟฟารีนได้เดินบนเส้นทางของธุรกิจ MLM มาถึง 28 ปีแล้ว และกำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 29 ได้มอบทั้งความสุข รายได้ และความสำเร็จให้คนไทยหลายแสนครอบครัว รวมถึงมอบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามดีๆ ให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นจนถึงปัจจุบัน และจะยั่งยืนต่อไปในอนาคต กิฟฟารีนผ่านมาทุกสถานการณ์ ทุกวิกฤตเศรษฐกิจทั้งภายในประเทศและทั่วโลก วิกฤตน้ำท่วม สถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 แต่ก็ยังยืนหยัดอยู่ได้อย่างแข็งแกร่งจนถึงวันนี้ และจะต่อไปอีกยาวๆ”

หากถามถึงเคล็ดลับความสำเร็จของ “กิฟฟารีน” พญ.นลินี เล่าว่า “ปรัชญาของแบรนด์ที่เป็นมิตรและจริงใจกับผู้บริโภค นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ดี และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค รวมถึงการบริหารองค์กรที่มีความยืดหยุ่นสูง ปรับตัวและเปลี่ยนแปลงได้ในทุกสถานการณ์ ฝ่าด่านวิกฤตเศรษฐกิจและกำลังซื้อที่หดหายสำเร็จ เพื่อสร้างยอดขายและดูแลสมาชิกนักธุรกิจกิฟฟารีนให้ประสบความสำเร็จ มีรายได้มั่นคงด้วยระบบสนับสนุนทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพสูง ทันยุคทันสมัย”

ย้อนกลับไป 28 ปีที่แล้ว มองเห็นความเปลี่ยนแปลงของกิฟฟารีนตั้งแต่วันแรกมาจนถึงวันนี้อย่างไรบ้าง เราเริ่มต้นจากบริษัท MLM สัญชาติไทย ที่มีโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์เป็นของตนเอง และมีการพัฒนาทั้งในด้านของนวัตกรรมการผลิตมาตลอด 28 ปี เริ่มต้นจากมีฐานการผลิตเพียง 1 โรงงานในปีแรกๆ และเพิ่มมากขึ้น ในปัจจุบันมีถึง 3 โรงงาน และการเพิ่มศักยภาพในการบริการด้วยการเปิดสำนักงานธุรกิจขยายครอบคลุมทั่วประเทศจำนวน 103 สาขา นอกจากนี้จำนวนนักธุรกิจและสมาชิกผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้นทุกปี ตามนโยบายสมาชิกภาพตลอดชีพ จากวันแรกมีสมาชิก 5,000 รหัส ในวันเปิดบริษัท เพิ่มมากขึ้นจนในปัจจุบันมีสมาชิกรวม 8.5 ล้านรหัส และมีนักธุรกิจกิฟฟารีนที่ร่วมเป็นเจ้าของธุรกิจถึง 850,000 รหัส ทำให้กิฟฟารีนมีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วมาโดยตลอด เพื่อให้สามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคในทุกยุคทุกสมัย ซึ่งความภาคภูมิใจของเรา คือ การที่ได้สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามที่ครองใจผู้บริโภคคนไทยมายาวนาน และเป็นธุรกิจ MLM สัญชาติไทยอันดับหนึ่ง ที่สร้างอาชีพและรายได้ให้คนไทยหลายแสนครอบครัวให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น”

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ  กิฟฟารีน 1101, www.giffarine.com, Facebook: giffarineofficial,  Line : @giffarinethailand  IG: Giffarinebrand,  Shopee และ Lazada