OCEAN LIFE ไทยสมุทร นำทีมที่ปรึกษาประกันชีวิตจังหวัดอุดรธานี ผสานกำลังกับโรงพยาบาลกรุงเทพอุดร เชื่อมต่อสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้า

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนิพนธ์ บุดดาวัน Relation & Service Claim Manager ร่วมกับ คุณอรรถพร พันธมาศ ผู้จัดการฝ่ายขายส่วนภูมิภาค นำทีมที่ปรึกษาประกันชีวิตสาขาอุดรธานี เข้าเยี่ยมเยียนโรงพยาบาลกรุงเทพอุดร โดยได้รับเกียรติจาก คุณกนกพร เช่งขุนทด ฝ่ายสื่อสารการตลาดและทีมการตลาด MKT Specialist ให้การต้อนรับ โอกาสนี้ได้ร่วมพูดคุยเรื่องสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร  อีกทั้งทางโรงพยาบาลได้นำเสนอนวัตกรรมทางการแพทย์ และศักยภาพในการรักษาพยาบาลที่มีในปัจจุบัน นับเป็นการผสานความร่วมมือกับโรงพยาบาล เพื่อให้ที่ปรึกษาประกันชีวิตได้เข้าใจในบริการต่าง ๆ ของโรงพยาบาลในเครือข่าย อย่างละเอียดลึกซึ้ง สามารถนำไปปรับใช้บนพื้นฐานความต้องการที่แท้จริงลูกค้า รวมทั้งยังเป็นการสร้างประสบการณ์ด้านประกันชีวิตที่เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าอีกด้วย

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนาน 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไปได้ ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย มีความสุข สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER 1503