ศุภาลัย ร่วมสืบสานประเพณีใหญ่ พร้อมเป็นผู้สนับสนุนหลัก การประกวดนางงามเทียนพรรษา อุบลราชธานี ประจำปี 2567

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการประกวดนางงามเทียนพรรษาอุบลราชธานี Miss Uboratchathani Candle Festival International 2024 โดยสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดอุบลราชธานี หอการค้าอุบลราชธานี และบิสคลับ ระหว่างวันที่ 17-21 กรกฎาคม 2567 ซึ่งเปิดรับสมัครสาวงามจากทั่วประเทศ ชิงถ้วยรางวัล พร้อมสายสะพาย และเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 250,000 บาท

นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 กล่าวว่า จังหวัดอุบลราชธานีเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ทางบริษัทฯ ได้เข้ามาพัฒนาโครงการแนวราบ สร้างที่อยู่อาศัย และได้รับผลตอบรับที่ดีจากชาวอุบลฯ บมจ.ศุภาลัยพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ภายในจังหวัด ซึ่งประเพณีแห่เทียนพรรษาของจ.อุบลฯ ถือเป็นงานประจำปีที่ยิ่งใหญ่ สร้างแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจภายในจังหวัด และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงบริษัทฯ พร้อมเป็นอีกหนึ่งภาคธุรกิจที่จะช่วยสืบสานประเพณีและวัฒนธรรมท้องถิ่นให้คงอยู่ถาวรสืบไป ตลอดจนส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม และธรรมชาติภายในจังหวัดอุบลราชธานีอีกด้วย

ศุภาลัย พร้อมส่งโครงการแนวราบ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม บุกจังหวัดอุบลราชธานี กับ 7 โครงการคุณภาพ

  • ศุภาลัย วิลล์ อุบลราชธานี บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ทำเลถนนชยางกูร ใกล้ท่าอากาศยานนานาชาติอุบลราชธานี ราคาเริ่มต้น 65 ล้านบาท
  • ศุภาลัย เบลล่า อุบลราชธานี บ้านเดี่ยวชั้นเดียว และ ทาวน์โฮม 2 ชั้น ทำเลถนนอุบล-ตระการ ใกล้ท่าอากาศยานนานาชาติอุบลราชธานี ราคาเริ่มต้น 59 ล้านบาท
  • ศุภาลัย โมด้า อุบลราชธานี บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ฟังก์ชันครบ สไตล์โมเดิร์น ติดถนนอุบล-ตระการ ราคาเริ่มต้น 69 ล้านบาท
  • ศุภาลัย พรีโม่ อุบลราชธานี ใกล้ตลาดเจริญศรี ทำเลวารินชำราบ เดินทางสะดวก ติดถนนใหญ่ ราคาเริ่มต้น 59 ล้านบาท
  • ศุภาลัย เบลล่า ชยางกูร– ขามใหญ่ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม เชื่อมต่อใจกลางเมืองอุบลฯ สะดวกสบาย ใกล้รพ.ราชเวชอุบล และห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ราคาเริ่มต้น 59 ล้านบาท
  • ศุภาลัย บลิซ บ้านนาเมือง ทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร ทำเลใจกลางเมือง ในซอยชยางกูร 42 เดินทางสะดวก ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฎอุบล และห้างสุนีย์ทาวน์เวอร์ ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท
  • ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ อุบลราชธานี โครงการใหม่ กับรูปแบบสไตล์ทรอปิคอล บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น ทำเลใจกลางเมือง ในซอยชยางกูร 42 เดินทางสะดวก ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฎอุบล และห้างสุนีย์ทาวน์เวอร์ ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท  (* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

เยี่ยมชมบ้านตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขาย โครงการศุภาลัย จังหวัดอุบลราชธานีได้ทุกโครงการ ลูกค้าสามารถดูข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com และ ศุภาลัย อุบลราชธานี หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1720