OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งพลังความรักสู่ทุก Generation สนับสนุนคอนเสิร์ตระดับตำนาน 75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร Presents 50 ปี The Legend Of The Guitar

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณสมรัฐ กุลจารุโอภาส Senior Vice President, Brand, Communication & Creative Solution เผยว่าในวาระครบรอบ 75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร มุ่งเดินหน้าใช้ศักยภาพด้านการประกันชีวิตที่ขับเคลื่อนด้วยพลังความรัก เพื่อพาคนไทยก้าวเข้าสู่โลกยุคใหม่ ช่วยให้ทุกคนทุกเจนเนอเรชั่น พร้อมเผชิญทุกความผันผวนไม่แน่นอนอย่างมั่นคง มั่นใจ และมีความสุข ในปีแห่งการครบรอบปีที่ 75 จึงได้มีกิจกรรม โครงการต่างๆ มากมายเกิดขึ้น รวมทั้งกิจกรรมที่ต้องการส่งมอบความรัก สร้างความสุข แทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าทุกคนที่ให้ไว้วางใจให้ตลอดมา ล่าสุดจึงได้เป็นผู้สนับสนุนหลักในงานคอนเสิร์ต “75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร Presents 50 ปี The Legend Of The Guitar” โดยคุณปิยะวรรณ วงศ์สว่าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท วงศ์สว่าง ครีเอชั่น จำกัด เจ้าของหนังสือ “THE GUITAR” หนังสือเพลงระดับตำนานเล่มแรกของประเทศไทย โดยได้รวมศิลปินระดับตำนาน ต่างยุค ต่างค่าย ต่างแนวเพลง ที่ผู้คนทุก Generation สามารถเข้าร่วมเติมเต็มพลังความรัก ความผูกพันผ่านเสียงเพลงในงานนี้งานเดียวได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 ณ QSNCC ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ห้อง Ballroom 1-4 เวลา 12.00 – 24.00 น.

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนาน 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไปได้ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย มีความสุข

ร่วมติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER 1503

75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทรOCEAN LIFEThe Legend Of The Guitarไทยสมุทรประกันชีวิต
Comments (0)
Add Comment