MSIG ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจประกันภัยการเดินทาง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ MSIG Travel Easy Plus: รับประกันความสุขทุกการเดินทาง

MSIG ผู้นำตลาดประกันภัยการเดินทางอันดับ 1 ของประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศใหม่ “MSIG Travel Easy Plus” เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการที่หลากหลายมากขึ้นของลูกค้าประกันภัยการเดินทาง ผลิตภัณฑ์ MSIG Travel Easy Plus เน้นให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมแก่เพื่อนนักเดินทาง ให้ออกผจญภัยอย่างมีความสุข หายห่วงในทุกทริปการเดินทาง เบี้ยประกันภัยการเดินทางเริ่มต้น 190 บาท เหมือนเดิม

นายรัฐพล กิติศักดิ์ไชยกุล กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “MSIG เริ่มต้นธุรกิจรับประกันภัยการเดินทางในปี 2014 ตอนนี้เราเดินทางมาเข้าสู่ปีที่ 10 และก้าวสู่การเป็นบริษัทประกันภัยการเดินทางอันดับ 1 ของไทย โดยปี 2023 มีเบี้ยประกันภัยการเดินทาง 573.8 ล้านบาท เติบโตจากปีก่อนถึง 54%  และมีส่วนแบ่งตลาดอยู่เกือบ 25% สำหรับปี 2024 บริษัทฯ ตั้งเป้าการเติบโตเบี้ยประกันภัยการเดินทางเพิ่มขึ้นอีก 20% และในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 10 ในครั้งนี้ MSIG ได้ปรับโฉมผลิตภัณฑ์โดยคลอดประกันภัยเดินทาง MSIG Travel Easy Plus ที่ให้ความคุ้มครองที่มากกว่าเดิม

  • ความคุ้มครองหลัก: จุใจกับ 21 ความคุ้มครองจาก 3 หมวดหลัก ดูแลชีวิตและการรักษา / ดูแลการล่าช้าและเที่ยวบิน / ดูแลกระเป๋าและทรัพย์สิน โดยได้เพิ่มความคุ้มครองใหม่คือการสูญหาย/เสียหายของทรัพย์สินภายในที่อยู่อาศัยในช่วงระหว่างเดินทางต่างประเทศ
  • ความคุ้มครองเพิ่ม (Add On) ที่สามารถเลือกซื้อเพิ่มได้ อีก 3 แผน ด้วยเบี้ยประกันภัยเพิ่มอีกเล็กน้อย เพื่อความคุ้มครองที่มากขึ้นตามไลฟ์สไตล์ของนักเดินทาง

แผน Care 1 (Visa Care) สำหรับการท่องเที่ยวประเทศที่ต้องยื่นขอวีซ่า

– คุ้มครองค่าธรรมเนียมยื่นวีซ่าแล้วไม่ผ่าน  จ่ายตามจริงไม่เกินแผนประกันภัยที่เลือกซื้อไว้

แผน Care 2 (Sport Care) สำหรับนักเดินทางสายกีฬาและกิจกรรมผาดโผน

– คุ้มครองการเสียชีวิต ทุพพลภาพ และค่ารักษาพยาบาลจากการเล่นกีฬาอันตราย ได้แก่ บอลลูน ดำน้ำ บันจี้จัมพ์ สถูดเตอร์ไฟฟ้า รางวัลพิเศษสำหรับโฮล-อิน-วัน

แผน Care 3 (Pet & Others Care) สำหรับนักเดินทางสายครอบครัว เดินทางกับเด็กน้อยหรือผู้สูงอายุ และมีสัตว์เลี้ยงที่ต้องดูแลระหว่างไกลบ้าน

– คุ้มครองรถเข็นเด็กและ/หรือรถเข็นผู้ป่วย หรือรถเข็นคนพิการ

-คุ้มครองเงินชดเชยการฝากดูแลสัตว์เลี้ยง เนื่องจากการเดินทางขากลับล่าช้าเกิน 12 ชั่วโมง

-คุ้มครองหนี้บัตรเครดิตที่เกิดจากการใช้จ่ายในต่างประเทศ ภายใน 24 ชั่วโมงก่อนเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต

  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์และการเดินทางทั่วโลก 24/7

เจ็บป่วยเล็กน้อย เลือกบริการปรึกษาแพทย์ทางไกล Telemedicine กับหมอดี

พบแพทย์ 24/7 ขณะอยู่ต่างประเทศพร้อมมีรายงานทางการแพทย์ และใบยาที่สามารถนำไปซื้อยาตามที่แพทย์ระบุ ไม่เกิน 5,000 บาท

เจ็บป่วยหนัก ฉุกเฉิน เลือกบริการ MSIG Assist

ให้บริการปรึกษาทางการแพทย์ ประสานงานส่งตัวเข้าโรงพยาบาลในเครือข่ายทั่วโลก โดยไม่ต้องสำรองจ่าย กรณีผู้ป่วยใน

สามารถโทรหา MSIG Assist ผ่านแอปพลิเคชั่น MSIG SpeeDi ด้วย Free wifi calling หรือ โทร +66 2039 5704

กลับจากเที่ยว ป่วยต่อเนื่องยังไม่หายจากการรักษาในต่างแกน

มารักษาต่อในประเทศไทยได้ สูงสุด 1 แสนบาท

นายรัฐพล กล่าวเสริมว่า ปี 2024 MSIG พร้อมลุยตลาดประกันภัยการเดินทางเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางภายในประเทศ ต่างประเทศ และเดินทางเพื่อการศึกษาต่อต่างประเทศ นักเดินทางสามารถซื้อออนไลน์ผ่านเว็บ e-Commerce ใหม่ของบริษัทฯ ซึ่งพัฒนาเพื่อรองรับประสบการณ์การซื้อของลูกค้า  นอกจากนี้ ยังสามารถซื้อผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ ตัวแทน นายหน้าประกันภัย MSIG ทั่วประเทศ หรือธนาคารคู่ค้าได้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MSIG Travel Easy Plus และการรับประกันภัยอื่นๆ โทร 0 2007 9000 หรือทางเว็บไซต์ www.msig-thai.com

MSIGMSIG Travel Easy Plusประกันภัยการเดินทางเอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย
Comments (0)
Add Comment