ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศเตรียมเปิดโรงแรม เอ็นเอช คอลเลคชั่น แห่งแรกในประเทศไทย

มเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) เจ้าของและผู้ประกอบการโรงแรมระดับโลก ประกาศรีแบรนด์ พีซ รีสอร์ท สมุย (Peace Resort Samui) เป็นโรงแรม เอ็นเอช คอลเลคชั่น สมุย (NH Collection Samui) ซึ่งเป็นการขยายแบรนด์ของ เอ็นเอช คอลเลคชั่น แบรนด์ระดับอัพสเกลชั้นนำของยุโรปเข้าสู่ประเทศไทย โดยรีสอร์ทแห่งนี้กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุง และมีกำหนดเปิดให้บริการภายใต้ชื่อ เอ็นเอช คอลเลคชั่น สมุย ในวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2568

รีสอร์ทแห่งนี้ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 122 ห้อง ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยมบนหาดบ่อผุด ซึ่งตั้งอยู่ริมชายฝั่งทางตอนเหนือของเกาะสมุยบริเวณเชิงเขาอันเขียวชอุ่ม ให้ความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบ ทั้งยังอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งท่องเที่ยว รีสอร์ทแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2520 โดยตระกูลภู่ไพบูลย์ ดำเนินการโดยอิสระนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และกลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมในวันหยุดสำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติทุกช่วงวัย

รีสอร์ทตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางไปยัง หมู่บ้านชาวประมง (Fisherman’s Village) ซึ่งเป็นถนนคนเดินยอดนิยม อันเป็นที่ตั้งของร้านอาหาร บาร์ และร้านค้ามากมาย เอ็นเอช คอลเลคชั่น สมุย ยังอยู่ห่างจาก อนันตรา บ่อผุด เกาะสมุย รีสอร์ท ซึ่งเป็นโรงแรมในเครือ เพียง 400 เมตร เปิดโอกาศให้แขกได้มีทางเลือกในการพักผ่อนและรับประทานอาหารระดับหรูที่หลากหลาย และยังมีตัวเลือกในการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกและสิทธิพิเศษมากขึ้นอีกด้วย

เอ็นเอช คอลเลคชั่น สมุย ตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวหลากหลายประเภท ตั้งแต่นักเดินทางคนเดียวไปจนถึงครอบครัว ให้บริการห้องพักดีลักซ์ บังกะโล และวิลล่าหลายรูปแบบ รวมไปถึงวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและทางเดินทอดตรงไปยังชายหาด มีห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวัน เสิร์ฟอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติพร้อมวิวทะเล รวมไปถึงบาร์เครื่องดื่ม ตั้งอยู่ระหว่างสระว่ายน้ำกับชายหาด และอินดิโก้ เลานจ์ (Indigo Lounge) ริมล็อบบี้ ซึ่งเสิร์ฟเค้กและชารสเลิศ ทั้งยังสามารถเลือกประสบการณ์ บาร์บีคิวอาหารทะเลและเนื้อสัตว์ แบบส่วนตัวในวิลล่าได้อีกด้วย

รีสอร์ทมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งฟิตเนสและศูนย์กีฬาทางน้ำ สำหรับเด็กและวัยรุ่น ยังมีโรงภาพยนตร์ พื้นที่เด็กเล่นในร่ม ไปจนถึงสนามเด็กเล่นกลางแจ้ง ทั้งยังมีร้านสะดวกซื้อเพื่ออำนวยความสะดวกแก่แขกผู้เข้าพัก ทางรีสอร์ทยังมีห้องสำหรับจัดประชุมและพื้นที่จัดกิจกรรมซึ่งง่ายต่อการใช้งาน ผสมผสานกับเทคโนโลยีอันทันสมัยและการออกแบบที่โดดเด่น อันเป็นเอกลักษณ์ของ เอ็นเอช คอลเลคชั่น

มาร์ค โอซัลลิแวน รองประธานกรรมการฝ่ายปฏิบัติการประจำกรุงเทพฯ เกาะสมุย เชียงใหม่ และเชียงราย กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับตระกูลภู่ไพบูลย์ ในการนำโรงแรม เอ็นเอช คอลเลคชั่น แห่งแรกมาสู่ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการขยายแบรนด์ออกนอกยุโรปและอเมริกา โดยวิสัยทัศน์ที่ตรงกันของเราคือการพัฒนาโรงแรมในด้านต่าง ๆ อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงวิลล่าหรือเรสซิเดนซ์ ภายใต้การบริหารของแบรนด์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ และตอบสนองความต้องการการพักผ่อนระยะยาวที่เพิ่มขึ้น เราตั้งตาคอยที่จะได้ต้อนรับแขกเข้าสู่รีสอร์ทสุดพิเศษของเราในประเทศไทย”

รีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากสนามบินสมุยประมาณ 15-20 นาที โดยรถยนต์ และใช้เวลาเดินทางไปท่าเรือหน้าทอนซึ่งเชื่อมต่อเกาะสมุยไปยังกรุงเทพฯ ภูเก็ต เกาะพะงัน และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอื่น ๆ ประมาณ 25 นาที โดยรถยนต์เช่นกัน

เอ็นเอช คอลเลคชั่น สมุย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขยายพอร์ตโฟลิโอโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ ไมเนอร์ โฮเทลส์ โดยในปัจจุบัน นับเป็นแห่งที่ 5 บนเกาะสมุย และมากกว่า 20 แห่งในประเทศไทย

Minor HotelsNH Collection SamuiPeace Resort Samuiเอ็นเอช คอลเลคชั่น สมุยไมเนอร์ โฮเทลส์
Comments (0)
Add Comment