กรุงเทพประกันชีวิต จับมือ ธนาคารทิสโก้ เดินสายให้ความรู้ลูกค้าต่อเนื่องเป็นปี 2 @ชลบุรี  

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) จัดงานสัมมนา “เมื่อเป็นโรคหลอดเลือดสมอง…จะเกิดอะไรขึ้น?” แก่ลูกค้าทิสโก้เวลธ์ ณ เอส ศรีราชา โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยได้รับเกียรติจาก แพทย์หญิงวรางคณา ศิริรัตน์ แพทยผู้ชำนาญการด้านเวชศาสตร์ป้องกัน BDMS Wellness Clinic (ที่ 3 จากซ้าย) ร่วมให้ความรู้วิธีการป้องกันก่อนป่วยเป็นโรคหลอดเลือดสมอง และแพทย์หญิงสิริณัฐ พึ่งเจริญ อายุรแพทย์โรคระบบประสาทและสมอง เฉพาะทางด้านโรคหลอดเลือดสมอง โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา (ที่ 2 จากซ้าย) ร่วมให้ความรู้ด้านการรักษาโรคหลอดเลือดสมอง

พร้อมด้วยนายสรัฐพงศ์ เบญจชินาภรณ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายฝึกอบรมช่องทางการขาย บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (ที่ 4 จากซ้าย) อธิบายถึงความสำคัญของประกันโรคร้ายแรง ที่จำเป็นต้องมีควบคู่กับประกันสุขภาพ โดยมีนางอัจฉรา เพชรแสงโรจน์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธนกิจส่วนบุคคล 2 ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) (ที่ 1 จากซ้าย) ให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ การจัดงานสัมมนาดังกล่าวเป็นการจัดสัมมนาให้ความรู้ลูกค้าธนาคารทิสโก้ทั้ง 4 ภาค ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่สอง ถือเป็นอีกหนึ่งพันธกิจความร่วมมือระหว่างกรุงเทพประกันชีวิตและธนาคารทิสโก้ ในการสร้างความมั่นคงและปกป้องความมั่งคั่งให้ชีวิตคนไทยอย่างครบวงจร ครอบคลุมทั้งการเสริมสร้างความรู้ในเรื่องวางแผนการเงินเพื่อการเกษียณ การดูแลสุขภาพทั้งก่อนและหลังเกษียณ รวมถึงการคิดค้นผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่เพื่อการเกษียณที่มีคุณภาพ ร่วมกันจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เป็นต้น

 

 

BLAtiscoกรุงเทพประกันชีวิตธนาารทิสโก้
Comments (0)
Add Comment