OPEN HOUSE x SAMA Garden จัดงาน ‘OPEN MARKET: NATURE INVASION’ ฉลองครบรอบ 77 ปี เซ็นทรัล

สัมผัสธรรมชาติกลางเมืองที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจแห่งความคิดสร้างสรรค์ ที่ OPEN HOUSE (โอเพ่น เฮ้าส์) Co-living Space ใจกลางกรุงเทพฯ ร่วมกับ SAMA Garden (สมาการ์เด้น) โครงการพื้นที่พื้นที่สีเขียวที่มุ่งส่งเสริมการใช้ชีวิตแบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผ่านประสบการณ์กิจกรรมต่าง ๆ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์และเกิดไอเดียใหม่ ๆ พร้อมร่วมฉลองครบรอบ 77 ปี ห้างเซ็นทรัล กับเทศกาลดอกไม้สุดยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อาวองก์ การ์ดีน่า” สวนดอกไม้ที่เต็มไปด้วยสีสันและกลิ่นหอมจากดอกไม้นานาพันธุ์

เตรียมพบกับงาน OPEN MARKET: NATURE INVASION” มาร์เก็ตสุดชิคที่ผสมผสานธรรมชาติเข้ากับงานดีไซน์อย่างลงตัว ให้คุณได้สัมผัสมิติใหม่ของธรรมชาติในบรรยากาศใจกลางเมือง เพลิดเพลินกับตลาดต้นไม้ ดอกไม้นานาพันธุ์ และสินค้าแนวรักษ์โลกสุดเก๋ให้คุณได้เลือกช้อป พร้อมเวิร์กช็อปสร้างสรรค์ที่ชวนคุณนำธรรมชาติและวัสดุรอบตัวมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ในทุกวันอย่างมีสไตล์ และพลาดไม่ได้กับ อินสตอลเลชั่นศิลปะจัดวางดอกไม้ ถ่ายทอดความงามของธรรมชาติในมุมมองใหม่ที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดพิเศษนี้ได้ตลอด 5 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 24 – 28 ต.ค. 67 ที่ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ในยุคที่ชีวิตคนเมืองแทบจะห่างไกลจากธรรมชาติ งาน “OPEN MARKET: NATURE INVASION”  เป็นโอกาสให้คุณได้สัมผัสความสดชื่นของธรรมชาติอย่างใกล้ชิด โดยไม่ต้องออกนอกเมือง ในธีมNature Invasion and Pop Up Greenery Scene” ที่ออกแบบให้พื้นที่ OPEN HOUSE ถูกแปลงโฉมเป็นโอเอซิสสีเขียวกึ่ง Outdoor ผสมผสานระหว่างความงดงามของธรรมชาติและงานดีไซน์อย่างลงตัว สร้างบรรยากาศสดชื่นและสร้างสรรค์ ให้คุณรู้สึกเหมือนมีธรรมชาติแทรกซึมเข้ามาในทุกวัน ผ่านการจัดสวน การตกแต่งต้นไม้ และงานศิลปะที่สะท้อนเสน่ห์ของธรรมชาติในมุมมองร่วมสมัย ไม่ว่าคุณจะเป็นสายต้นไม้หรือชื่นชอบงานศิลป์ งานนี้พร้อมจุดประกายแรงบันดาลใจให้คุณนำไอเดียกลับไปสร้างพื้นที่สีเขียวในบ้าน คอนโด หรือห้องพักของคุณเองได้อย่างมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

ไฮไลท์สำคัญของงาน นั่นก็คือ  NATURE’S TREASURE MARKET” ที่รวบรวมและคัดสรรสินค้ายั่งยืนสุดครีเอทีฟจากวัสดุธรรมชาติที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าแฟชั่นจากใบต้นสัก งานจักสานจากไม้ไผ่และผักตบชวา ซึ่งตอบโจทย์ทั้งสายรักษ์โลกและดีไซน์ รวมถึงต้นไม้ฟอกอากาศหลากหลายสายพันธุ์ที่เหมาะสำหรับปลูกในบ้านและคอนโด พร้อมกระถางต้นไม้ที่ย่อยสลายได้ 100% เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตลอดจนปุ๋ยและดินสูตรพิเศษที่ช่วยให้ต้นไม้เติบโตได้ดีในที่ร่ม ทุกผลิตภัณฑ์ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจทั้งความงามและความยั่งยืนในทุกมิติ

โดยมีแบรนด์พาร์ทเนอร์ชื่อดังร่วมออกบูธให้คุณได้เลือกช้อปสินค้าอย่าง DUDEPLANTS  ที่เสนอชุด Grow Kit ที่ช่วยให้การปลูกต้นไม้เป็นเรื่องง่ายขึ้น และชุดปลูกต้นไม้น้ำพร้อมเสริมโชคลาภด้วยหินสีมงคลสำหรับสายมู, Mr.LEAF ที่นำใบต้นสักมาทำกระเป๋าสุดคูล ทั้งกระเป๋าสตางค์ กระเป๋าถือ และกระเป๋าเอกสาร ซึ่งมีเอกลักษณ์จากธรรมชาติแต่แฝงไปด้วยความคิดร้างสรรค์,  AMPHAN กับถ่านดูดกลิ่นสุดเก๋ ที่กลายเป็นของตกแต่งบ้านไปในตัว, STAYHOME ที่นำหวาย ไม้ไผ่ และผักตบชวา มาออกแบบเป็นเครื่องสาน ใช้เป็นของแต่งบ้านอย่างมีสไตล์ ทั้งตะกร้าและกล่องเก็บของที่ทั้งสวยและใช้งานได้จริง และ RUBBER IDEA ที่เสนอสินค้าจากยางพาราในรูปแบบกระเป๋าสุดชิคและถุงรักษ์โลกที่ไม่เหมือนใคร ทุกผลิตภัณฑ์ในงานนี้ไม่เพียงแค่โดดเด่นด้านดีไซน์ แต่ยังส่งต่อแรงบันดาลใจในการรักษ์โลก ด้วยการใช้วัสดุธรรมชาติรอบตัวอย่างสร้างสรรค์

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบกิจกรรมเวิร์กช็อป มาเติมเต็มไอเดียสร้างสรรค์และสนุกไปกับGROW YOUR MIND WORKSHOPS” ที่จะพาคุณสัมผัสประสบการณ์ปลูกต้นไม้ในสไตล์ของตัวเอง ในวันที่ 24 – 27 ต.ค. 67 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 18.00 น. ราคา 490 บาทต่อท่าน (รวมอุปกรณ์ครบครัน) ที่บริเวณ The Step และ Book Tower ไม่ว่าจะเป็น

  • The Planting Miracle’ เวิร์กช็อปที่สอนเทคนิคการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ ให้คุณนำต้นไม้กลับบ้านไปดูแลต่อ และเติมเต็มพื้นที่สีเขียวให้กับบ้านของคุณ
  • ส่วนใครที่หลงใหลในกระบองเพชร ไม่ควรพลาด ‘Sweet Home for Little Cactus’ กิจกรรมตกแต่งกระถางน่ารักสำหรับน้องแคคตัสในแบบฉบับที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมให้คุณนำไป ตกแต่งมุมโปรดในบ้านได้อย่างมีสไตล์
  • และสนุกในเวิร์กช็อป ‘Waste to Wing: Mini Kite Workshop’ ที่คุณจะได้สร้างว่าวจิ๋วจากวัสดุธรรมชาติ พร้อมเรียนรู้การรีไซเคิลและประวัติศาสตร์ของว่าวในยุคเกษตรกรรม ซึ่งเคยเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับพยากรณ์อากาศ

พร้อมกันนี้ สัมผัสบรรยากาศแห่งธรรมชาติกับ “Nature Invasion and Pop Up Greenery Scene” ที่จะมาเติมเต็มสีสันและแรงบันดาลใจให้กับการใช้ชีวิตคนเมืองอย่างลงตัว ผ่านการตกแต่งและจัดแสดงอินสตอลเลชั่น ศิลปะธรรมชาติสุดสร้างสรรค์ 7 ชุดไฮไลท์ ที่กระจายอยู่ตามมุมต่าง ๆ ทั่ว Open House นำเสนอการผสมผสานระหว่างธรรมชาติและความคิดสร้างสรรค์ในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ทุกพื้นที่พร้อมให้คุณดื่มด่ำกับความเขียวขจีและความงามของธรรมชาติในแบบที่เข้าถึงง่าย พร้อมไอเดียที่สะท้อนถึงการใช้ชีวิตแบบใส่ใจสิ่งแวดล้อม เติมเต็มบรรยากาศสดใสและแรงบันดาลใจในทุกมุมที่คุณเดินผ่าน

อย่าพลาดโอกาสสำรวจโลกแห่งแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ในงาน OPEN MARKET: NATURE INVASION” ที่จะพาคุณสัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ตัวโดยไม่ต้องออกนอกเมือง พบกันที่ OPEN HOUSE ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี วันที่ 24 – 28 ต.ค. 67 นี้!