OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับรางวัลเกียรติยศด้านการสร้างองค์ความรู้อย่างยั่งยืน จากสำนักงาน ก.ล.ต.

คุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รับรางวัล “การสร้างองค์ความรู้อย่างยั่งยืน” จาก รศ.ดร.พรอนงค์ บุษราตระกูล เลขาธิการ ก.ล.ต. ในโครงการ “ตลาดทุนไทย ร่วมใจส่งพลังความรู้ สู่ประชาชน เฟส 2” จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ซึ่งรางวัลนี้มอบให้แก่องค์กรที่มีความโดดเด่นในการส่งเสริมความรู้ทางการเงินแก่ประชาชนอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน  ณ โรงแรมพูลแมน คิงพาวเวอร์

รางวัลนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ OCEAN LIFE ไทยสมุทรในการสนับสนุนแนวคิด LOVE MINDSET เพื่อให้คนไทยใช้ความรักเป็นพลังในการดำเนินชีวิตเผชิญหน้ากับโลกใหม่และรับมือกับวิกฤตต่าง ๆ ทั้งในวันนี้และอนาคต โดยหนึ่งในแนวคิดดังกล่าวคือ Love your Wealth : รักการออมและวางแผนการเงิน ซึ่งถูกพัฒนาเป็น WEALTHIVERSE โลกใหม่ที่ทุกคนจะมีความรู้การเงินอย่างถูกต้อง โดยมุ่งเน้นการสร้างจักรวาลทางการเงินที่มั่นคงและปลอดภัย ทำให้ทุกคนรู้จักการบริหารจัดการรายได้ การควบคุมการใช้จ่าย การออมอย่างมีวินัย และการปิดความเสียงด้วยประกันชีวิต โดยได้สื่อสารสร้างการรับรู้ผ่านโครงการ และกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งช่องทางออนไลน์และโซเชียลมีเดีย เพราะเราเชื่อว่าเมื่อมีสุขภาพทางการเงินที่แข็งแกร่ง จะทำให้คนไทยพร้อมเผชิญหน้ากับโลกที่เต็มไปด้วยความผันผวนเปลี่ยนแปลงไม่แน่นอนได้อย่างมั่นใจ

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนาน 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไปได้ ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย มีความสุข สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER  1503

Love your WealthOCEAN LIFESECการสร้างองค์ความรู้อย่างยั่งยืนไทยสมุทรประกันชีวิต
Comments (0)
Add Comment