ลาซาด้าเอาใจสายมู ควงหมอนก Bird Eye View เปิดศักราชใหม่พร้อมคำทำนายสุดปังครบทั้ง 12 ราศี

ถึงเวลาเปลี่ยนศักราชก้าวเข้าสู่ปีขาล หรือปี 2565 อย่างเป็นทางการแล้ว เรียกได้ว่าช่วงเวลาเริ่มต้นปีใหม่ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการวางแพลนเรื่องต่างๆ ตลอดปี บางคนถึงกับทำลิสต์ New Year’s Resolutions ออกมาสำหรับจัดเตรียมแผนการต่างๆ ในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการจัดสรรเงิน เรื่องสุขภาพ ความรัก หรือเรื่องการงานที่หลายคนอาจจะกำลังวางแผนขยับขยายสายงานหรือสร้างธุรกิจให้งอกเงย เพื่อหวังผลกำไรที่มากขึ้น ในปีนี้ลาซาด้าขอเอาใจสาวกมูเตลูแบบจัดเต็ม ชวนหมอดูชื่อดังอย่าง “หมอนก” เจ้าของเพจและยูทูป Bird Eye View ที่มียอดผู้เข้าชมถล่มทลายไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์เปิดไพ่ประจำเดือนในแต่ละราศี หรือ Pick a card ที่ใครเป็นสายมู ชอบดูดวงตัวจริงต้องเคยผ่านตามาแล้วอย่างแน่นอน

งานนี้หมอนกไม่รอช้า เผยคำทำนายดวงแบบจัดเต็มครบทั้ง 12 ราศี ในทุกด้าน พร้อมแนะนำไฮไลท์ไอเทมมงคล เริ่มต้นปีอย่างมั่นใจ พร้อมทริกเสริมดวงเล็กๆ น้อยๆ ในแต่ละราศี ให้ปี 2565 นี้ เป็นปีสุดปังกันทั้งปีเลยทีเดียว และพิเศษสุดในปีนี้ลาซาด้าขอแจกวอลเปเปอร์มงคลเสริมดวง ทั้ง 4 ด้าน การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ เป็นของขวัญรับปีใหม่ให้กับนักช้อปไทยได้ไปใช้และเริ่มต้นปีใหม่แบบดวงรุ่งพุ่งแรงไปพร้อมๆ กัน ตามไปเช็กดวงในราศีตัวเองแล้วดาวน์โหลดวอลเปเปอร์มงคลเสริมดวง มาใช้กันเลย! สายมู สายบุญ สายวางแผนชีวิต มารวมกันตรงนี้ให้พร้อมลาซาด้าจัดมาให้แล้ว

เปิดประเดิมด้วย ราศีมังกร, ราศีกุมภ์, ราศีมีน

ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม – 21 มกราคม การงาน: มีโอกาสได้โยกย้ายปรับเปลี่ยนงานไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเดิม การเงิน: โอกาสทางการเงินใหม่ ได้ริเริ่มธุรกิจใหม่ๆ ความรัก: คนโสด พบรักจากเพื่อนเเนะนำ คนมีคู่ ระวังผิดใจกันเพราะเรื่องเพื่อนฝูง

สุขภาพ: ระวังปัญหาสุขภาพที่มาจากการเดินทาง Lucky item: ปากกาสีดำหรือดินสอสีดำเหมาะมากสำหรับการพกติดตัวไว้ เพราะว่าคุณอาจจะต้องตัดสินใจเรื่องสำคัญทางการงานจะทำให้สัญชาตญาณคุณเเม่นยำมากขึ้น

ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์ การงาน: ได้นำงานเก่าๆ ที่เคยคิดเเต่ไม่ได้ทำเอามาปัดฝุ่นใหม่ การเงิน: จะได้ช่องทางการลงทุนใหม่ๆ เข้ามาจากโลกออนไลน์ ความรัก: คนโสด พบรักกับคนที่อยู่ในชีวิตกันมานานเเล้ว คนมีคู่ ได้เปิดตัวกับเพื่อนเเละครอบครัวมากขึ้น บรรยากาศมีความสุข สุขภาพ: โรคเก่าๆ ที่เคยเป็นมาเเล้วมีเเนวโน้มได้วนกลับมาเป็นอีกครั้ง

Lucky item: สร้อยคอรูปดาวจะเป็นตัวช่วยให้ความรักของชาวราศีกุมภ์สดใสมากขึ้น

ราศีมีน ระหว่างวันที่ 19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม การงาน:มีงานเร่งงานด่วนเข้ามาค่อนข้างวุ่นวาย ต้องติดต่อกับคนเยอะ

การเงิน: มีช่องทางทางการเงินเข้ามามากกว่า 1 การลงทุนระยะสั้นให้ผลตอบเเทนที่ดีงาม ความรัก: คนโสด ได้พบเจอคนที่ถูกใจ เเต่เป็นคนไกลมีระยะทางเข้ามา คนมีคู่ มีเรื่องให้เสียความรู้สึกกับปัญหาเก่าๆ ที่วนกลับมาอีกครั้งในความสัมพันธ์

สุขภาพ: มีปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อ บ่า หลัง ไหล่ คอ Lucky item: สมุดโน๊ตสีเขียวอ่อนจะทำให้การงานที่วุ่นวายของคุณไปในทิศทางที่ได้คนเข้ามาช่วยเหลือมากยิ่งขึ้น

ตามมาติดๆ ด้วยราศีเมษ, ราศีพฤษภ, ราศีเมถุน

ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 21 มีนาคม – 19 เมษายน การงาน: ได้ทำงานที่เป็นโปรเจคใหม่ๆ เเต่อาจจะต้องลุยเดี่ยว มีอิสระในการตัดสินใจในงานมากขึ้น การเงิน: หมดเงินไปกับสิ่งที่ไม่เต็มใจจะจ่าย เเละหมดเงินไปกับรายจ่ายเก่าๆ ที่วนเวียนมา ความรัก: คนโสด คนโสดพบรักกับคนที่ต่างทั้งนิสัยเเละการเติบโต คนมีคู่ สม่ำเสมอวางแผนอนาคตที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น สุขภาพ: สุขภาพไม่มีปัญหาเเต่อยากให้ระวังเรื่องการเดินทางอย่างรอบคอบ Lucky item: ชุดโทนสีครีมหรือสีน้ำตาลจะช่วยส่งเสริมให้การงานของชาวเมษได้รับการสนับสนุนมากขึ้น

ราศีพฤษภ ระหว่างวันที่ 20 เมษายน – 20 พฤษภาคม การงาน: ระวังมีเรื่องให้เสียความรู้สึกกับคนในงาน เเละการทำอะไรเเล้วไม่บอกกันในการทำงาน การเงิน: มีรายได้เสริมมาจากการทำงานพิเศษหรือช่องทางการงานใหม่ๆ ที่งอกเงยเป็นเงิน

ความรัก: คนโสด มีเเนวโน้มได้พัฒนาความสัมพันธ์กับคนเก่าๆ หรือคนที่เคยเห็นหน้าในชีวิตอยู่เเล้ว คนมีคู่ ระวังเรื่องคำพูดเข้ามามีบทบาทในความสัมพันธ์ทำให้เสียความรู้สึก สุขภาพ: ระวังโรคเก่าๆ ที่เกิดเเล้ววนกลับมาอีกครั้ง

Lucky item: ความรักของชาวราศีพฤษภลองหาเคสมือถือสีชมพูมาใส่จะช่วยให้ความรักคุณราบรื่นเเละปังขึ้น

ราศีเมถุน ระหว่างวันที่ 21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน การงาน: ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานดีขึ้น มีอิสระในการทำงานมากขึ้น การเงิน: ได้ซื้อของชิ้นใหญ่เป็นรางวัลสำหรับการทำงานหนักที่ผ่านมา การเงินมีเเนวโน้มได้โชคลาภ ความรัก: คนโสด มีตัวเลือกเข้ามาเยอะมาก เเต่เหมือนคุณอาจจะไม่ได้จริงจังกับใคร คนมีคู่ ได้เดินทางไกลท่องเที่ยวกับคู่ มีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องในความรัก สุขภาพ: ระวังภาวะความเครียด หรือเกี่ยวกับระบบประสาท Lucky item: วันไหนมีคุยงานสำคัญ ปากกาตัวด้ามเป็นสีเหลืองจะช่วยให้การงานของคุณเจรจาราบรื่นเเละประสบความสำเร็จ

ถัดมากับราศี กรกฎ, ราศีสิงห์, ราศีกันย์

ราศีกรกฎ ระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม การงาน: พบมิตรที่ดีในการทำงานส่งเสริมให้การงานประสบความสำเร็จ การเงิน: รายจ่ายเก่าๆ วนเวียนกลับมา มีโอกาสได้ตัดสินใจลงทุนริเริ่มทำธุรกิจ ความรัก: คนโสด คนที่ใช่ก็ไม่ชอบ คนที่ชอบก็ไม่ใช่ มีรักเข้ามาเขาชอบเรา เราก็ไม่ถูกใจ ไปถูกใจอีกคนที่เขายังเปิดตัวเลือก คนมีคู่มีผลประโยชน์มาเกี่ยวข้องกับคู่ วางแผนอนาคตร่วมกันในระยะยาว สุขภาพ: สุขภาพคุณไม่น่าห่วง เเต่อยากให้ห่วงสุขภาพคนในครอบครัวต้องระวังหน่อย

Lucky item: ปีนี้ถ้าอยากให้การเงินของคุณเก็บอยู่กระเป๋าเงินสีเงินหรือสีเทา จะช่วยให้ดูดเงินเข้ากระเป๋า

ราศีสิงห์ ระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม การงาน: งานเยอะมีทั้งงานเก่าที่เอามาปัดฝุ่นเเละงานใหม่ที่ไม่ได้ถนัดก็เข้ามา การเงิน: เงินหมุนเวียนดีขึ้นเยอะมาก มีช่องทางการเงินใหม่ๆ เข้ามาทั้งคุณเเละครอบครัว ความรัก: คนโสด ช่วงเวลาเเห่งการมูฟออน ได้เจอคนดีเข้ามาดูเเลหัวใจ คนมีคู่ มีการเปิดใจพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตความสัมพันธ์กันมากขึ้น สุขภาพ: สุขภาพไม่น่าห่วง เเต่อยากให้ระวังเรื่องการเดินทางรอบคอบเป็นพิเศษ Lucky item: card holder สีส้มเป็นตัวช่วยที่ดีที่ทำให้การเจรจาทางการเงินของชาวราศีสิงห์ราบรื่นเเละคุณเป็นตัวเองมากขึ้น

ราศีกันย์ ระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม – 22 กันยายน การงาน: การงานออกมาดีมาก เเต่ว่าผู้ใหญ่จับตาค่อนข้างเยอะทำให้ไม่มีอิสระในการตัดสินใจเกี่ยวกับงาน การเงิน: หมดเงินไปกับครอบครัว เเละของที่เล็งมานานว่าจะซื้อเเต่ไม่มีโอกาสสักที ความรัก: คนโสด พบรักกับคนไกล โดยเพื่อนฝูงน่าจะเป็นคนชักนำความรักเข้ามาให้ คนมีคู่ ระวังการทำอะไรลับหลังจะทำให้ความสัมพันธ์มีปัญหากันในระยะยาว สุขภาพ: สุขภาพมีเเนวโน้มได้มีข่าวดี รวมไปถึงใครที่อยากทำศัลยกรรมช่วงนี้ดีมากปัง Lucky item:  ปีนี้จะเก็บเงินให้อยู่ต้องกระเป๋าเงินสีขาว จะทำให้คุณเก็บเงินได้อยู่มากขึ้นเเละดึงโอกาสใหม่ๆ ทางการเงินเข้ามา

ปิดท้ายลิสต์ 3 ราศี สุดท้ายด้วย ราศีตุลย์, ราศีพิจิก, ราศีธนู

ราศีตุลย์ ระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 22 ตุลาคม การงาน: การงานต้องรอบคอบ เพราะมีเเนวโน้มอาจจะมีเรื่องเข้าใจผิดในการสื่อสารเกิดขึ้นในงาน การเงิน: ได้ซื้อของบางอย่างที่เป็นการผ่อนระยะยาว เงินที่คาดหวังไว้อาจจะล่าช้ากว่าที่วางแผนไว้

ความรัก: คนโสด ได้เจอคนที่จริงจังอยากพัฒนาความสัมพันธ์กับคุณระยะยาว คนมีคู่ มีเรื่องครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้ความสัมพันธ์เเน่นเเฟ้นมากขึ้น สุขภาพ: ระวังโรคที่เกี่ยวกับความเครียดหรือระบบประสาท เเละระวังเรื่องการเดินทาง

Lucky item: วันไหนต้องเจรจาเรื่องสำคัญในการทำงาน ชุดโทนสีฟ้าอ่อนน่าจะช่วยคุณได้ดีทำให้การสื่อสารคุณราบรื่นมากยิ่งขึ้น

ราศีพิจิก ระหว่างวันที่ 23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน การงาน: ชีวิตมั่นคงมากยิ่งขึ้น เเผนที่วางไว้ได้เอามาลงมือทำ การเงิน: หมดเงินไปกับเพื่อนฝูง เเละได้ซื้อของบางอย่างที่ถูกใจ เเต่ครอบครัวไม่ค่อยปลื้มเท่าไร ความรัก: คนโสด ได้มีตัวเลือกในเรื่องความรัก คนเข้ามาเยอะ เซ้นต์เเม่นยำเรื่องความรัก ใครไม่น่าไว้ใจก็ไม่น่าไว้ใจจริงๆ คนมีคู่ ปรับตัวกันค่อนข้างเยอะ เเต่มีเเนวโน้มจะประสบความสำเร็จสูงมาก สุขภาพ: ระวังปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวกับคอ กล่องเสียงเป็นพิเศษ Lucky item: สัญลักษณ์หัวใจไม่ว่าจะเป็นที่ห้อยมือถือหรือพวกกุญเเจ เเต่ขอเป็นหัวใจสีเเดง จะช่วยให้ความรักคุณสดใสราบรื่นมากขึ้น

ราศีธนู ระหว่างวันที่ 22 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม การงาน: งอกเงยในเรื่องเงินเเละผลประโยชน์ จะได้เพื่อนฝูงเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องการงาน การเงิน: หมดเงินไปกับการเดินทางเเละค่อนข้างกะทันหัน การเงินที่คาดหวังมีเเนวโน้มที่อาจจะช้ากว่าที่คิดไว้ ความรัก: คนโสด คนเก่าก็เข้ามา คนใหม่ก็มีมา คุณยังไม่พร้อมที่จะตัดหรือเลือกใคร คนมีคู่ มีเเนวโน้มที่จะมีปัญหากันในเรื่องผลประโยชน์กับคนรัก เเต่ก็ได้กลับมาปรับความเข้าใจเเละตกลงกันได้ สุขภาพ: มีปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อ เเละปัญหาสุขภาพที่เป็นในวัยเด็กมีเเนวโน้มกลับมา Lucky item: มีเรื่องให้คิดเกี่ยวกับการเงินเยอะมาก ปีนี้กระเป๋าเงินสีม่วงจะดึงดูดสเน่ห์ทางการเงินมาให้คุณมากขึ้น

นักช้อปลาซาด้าอัพเดทดวงพร้อมรับวอลเปเปอร์มงคลกันแล้ว เตรียมหาไอเทมเสริมดวงประจำราศีตามคำแนะนำของหมอนกในแอปลาซาด้าได้ตั้งแต่วันนี้ รับรองดวงจะต้องเฮง ตลอดปี 2565 แน่นอน! รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.lazada.co.th