อยู่ในบ้านก็ต้องปลอดภัยจาก PM2.5!

แอมเวย์ เปิดตัวเครื่องกรองอากาศ “แอทโมสเฟียร์ สกาย” จัดโปรแรง ส่วนลด 6 พันบาท พร้อมผ่อน 0% นาน 10 เดือน

มองไม่เห็นใช่ว่าไม่มีอยู่จริง! มั่นใจได้อย่างไรว่าในบ้านปราศจากมลพิษและฝุ่นละอองขนาดเล็กที่แฝงตัวอยู่

แอมเวย์ขอแนะนำ แอทโมสเฟียร์ สกาย” (Atmosphere Sky) เครื่องกรองอากาศรุ่นล่าสุด ขั้นกว่าของประสิทธิภาพการกรองอากาศภายในบ้าน ด้วยดีไซน์และเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมเพิ่มประสบการณ์ความเป็น Internet of Things (IoT) ด้วยการเชื่อมต่อเครื่องกรองอากาศเข้ากับโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตของคุณได้จากทุกที่ทุกเวลา เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวปลอดภัยจากฝุ่นละอองและสิ่งปนเปื้อนต่างๆ เพราะอากาศบริสุทธิ์คือจุดเริ่มต้นของคุณภาพชีวิตที่ดี

 

Beyond Air มอบอากาศสะอาดด้วยการกรอง 3 ขั้นตอน ได้แก่ กรองหยาบ กรองฝุ่น และกรองกลิ่น สามารถขจัดสิ่งปนเปื้อนขนาดเล็กถึง 0.0024 ไมครอน* ที่มีขนาดเล็กกว่าฝุ่นละอองขนาด PM2.5 (ฝุ่นละเอียด) ได้สูงถึง 99.99% ขจัดสิ่งปนเปื้อนในอากาศได้ถึง 327 ชนิด** เช่น ไวรัส แบคทีเรีย สปอร์เชื้อรา ไรฝุ่น ตลอดจนลดสารเคมีปนเปื้อนในอากาศ 13 ชนิด*** ทำงานครอบคลุมพื้นที่ 43 ตารางเมตร อัตราการกรองอากาศสะอาด CADR สูงถึง 300 ลูกบาศก์ฟุตต่อนาที****

Beyond Trust มั่นใจด้วยมาตรฐานรับรองระดับสากลทั้ง Allergy UK, ECARF, AHAM และ EnergyStar

Beyond Smart พลิกโฉมดีไซน์เพรียวบาง ผสานความทันสมัยด้วยหน้าจอสัมผัสแบบ Capacitive Touch LED ที่มาพร้อมเทคโนโลยีจัดเต็ม ทั้งแอพพลิเคชั่น Atmosphere Connect เปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้กลายเป็นรีโมทคอนโทรลควบคุมการทำงานได้จากทุกที่ ไปจนถึงตรวจสอบคุณภาพอากาศทั้งในและนอกบ้าน

 

และระบบ SMART Automatic Operation ปรับความแรงลมโดยอัตโนมัติตามปริมาณสิ่งปนเปื้อนในอากาศที่วัดได้จากระบบเซ็นเซอร์ในตัวเครื่องกรองอากาศ ประสิทธิภาพทั้งหมดนี้สามารถทำงานด้วยความเงียบเพียง 30 เดซิเบล (ที่ระดับแรงลมต่ำ) พร้อม Night Mode ลดระดับแสงหน้าจอ ทำให้นอนหลับสนิทแม้เปิดใช้งานยามค่ำคืน ตื่นนอนอย่างสดชื่นพร้อมรับวันใหม่