เจาะพฤติกรรมนักชอปกับ Love Buffet คุ้มค่า ครบ ตอบโจทย์ลูกค้า

‘บัฟเฟต์’ กลายเป็นคำที่คนไทยคุ้นเคยและได้รับความนิยมมายาวนาน โดยเฉพาะในธุรกิจร้านอาหาร ล่าสุด วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำค้าปลีกด้านสุขภาพและความงาม ได้นำคอนเซ็ปต์นี้มาสู่วงการบิวตี้เป็นครั้งแรก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และกลายเป็นโปรโมชั่นซิกเนเจอร์ที่ประสบความสำเร็จ จนพัฒนามาเป็นโปรฯ Love Buffet ในปัจจุบัน

ก่อนอื่น หากมองย้อนกลับไปว่าเพราะอะไร คนไทยถึงชื่นชอบบัฟเฟต์ ปัจจัยแรกต้องยกให้เรื่องของ ความหลากหลาย เพราะมีรายการหรือสินค้าให้เลือกหลากหลาย ทำให้ได้ทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ได้ตามต้องการ ปัจจัยต่อมาคือเรื่องของ ความคุ้มค่า ที่สามารถกำหนดการจ่ายเงินในราคาเดียว แต่ได้สินค้าหลากหลาย สร้างความรู้สึกคุ้มค่าสำหรับหลายๆ คน และสุดท้ายคือปัจจัยในเรื่องของ ความสนุกสนาน ซึ่งเป็นผลต่อเนื่องมาจากความหลากหลาย และความคุ้มค่า โดยผู้บริโภค สามารถเพลิดเพลินกับการเลือกสินค้าได้ตามใจ โดยไม่ต้องกังวลในเรื่องของราคา สร้างความสุข และความสนุกในการชอปได้เป็นอย่างดี

Love Buffet: ตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยอย่างไร

ความนิยมของบัฟเฟต์สะท้อนไลฟ์สไตล์คนไทยที่มองหาความหลากหลาย คุ้มค่า และประสบการณ์ชอปปิ้งที่ดี Love Buffet จึงเป็นโปรโมชันที่ตอบโจทย์ได้อย่างตรงจุด

  • ความหลากหลาย: Love Buffet เปิดให้ลูกค้าเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์สินค้าถูกใจ 3 ชิ้นได้หลากหลายหมวด ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเอง สกินแคร์ เครื่องสำอาง หรืออาหารเสริม ตอบสนองทุกความต้องการในที่เดียว
  • ความคุ้มค่า: ลูกค้าสามารถเลือกสินค้าราคาเดียวกันได้ถึง 3 ชิ้นในราคาสุดคุ้ม ช่วยคุมงบประมาณให้ชอปได้แบบสบายใจ

กลับมาอีกครั้ง! “Love Buffet” ชวนทุกคนมามิกซ์แอนด์แมทช์สินค้า 3 ชิ้นในราคาเดียว เริ่มต้นเพียง 99, 199, 299 และ 499 บาท สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ พิเศษ! ชอปครบ 300 บาทที่ร้านวัตสัน รับสิทธิแลกซื้อสินค้าที่ร่วมรายการลด 50% และสมาชิกยังรับสิทธิ์ X2! ชอปสนุกกับ “Love Buffet” ได้แล้ววันนี้ – 20 พฤศจิกายน 2567 ที่วัตสันทุกสาขาและออนไลน์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย หรือ Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์ Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store